Nguyễn Kim phát triển chuỗi siêu thị điện máy trên toàn quốc

BẢO LÂM| 01/12/2011 06:04

Chiến lược của “Nhà bán lẻ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương” là không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và hậu mãi cùng tinh thần phục vụ tận tâm và chu đáo vốn được xem là giá trị sống còn của thương hiệu này.

Nguyễn Kim phát triển chuỗi siêu thị điện máy trên toàn quốc

Trong tháng 12 này, hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim sẽ tưng bừng khai trương đồng loạt 5 siêu thị điện máy mới tại các tỉnh và TP.HCM nâng tổng số các siêu thị điện máy lên con số 10 trên toàn quốc. Chiến lược của “Nhà bán lẻ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương” là không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và hậu mãi cùng tinh thần phục vụ tận tâm và chu đáo vốn được xem là giá trị sống còn của thương hiệu này.

Thương hiệu của niềm tin

Nguyễn Kim được Hiệp hội bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương xếp hạng Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á Thái Bình Dương và trao tặng

Là một trong những siêu thị điện máy đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM từ năm 1996, trong suốt 15 năm qua, Nguyễn Kim luôn giữ vững vị trí thương hiệu bán lẻ hàng điện máy số một tại Việt Nam được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm. Nhắc tới trung tâm điện máy hay siêu thị điện máy, bất cứ người dân nào tại TP.HCM hay các tính miền Đông Nam Bộ sẽ nghĩ đầu tiên đến thương hiệu Nguyễn Kim. Chất lượng hàng hóa được đảm bảo, giá cả cạnh tranh, dịch vụ bán hàng và hậu mãi ưu việt là những giá trị đã làm nên thành công của thương hiệu này. Có lẽ vì vậy mà trong một cuộc khảo sát gần đây của một công ty nghiên cứu thị trường thì có hơn 99 % khách hàng bình chọn Nguyễn Kim là Trung tâm Điện máy số 1 Việt Nam.

Không chỉ khẳng định được vị trí dẫn đầu ở trong nước mà Nguyễn Kim còn vươn ra tầm khu vực khi là nhà bán lẻ hàng điện tử điện máy duy nhất của Việt Nam 3 năm liên tục (2007-2008-2009) được xếp hạng vào Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á Thái Bình Dương do Hiệp hội bán lẻ châu Á Thái Bình Dương xếp hạng và trao tặng. Cùng với đó là những thành tựu đáng tự hào: Top 50 thương hiệu nổi tiếng Việt nam; Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong 5 năm liền, Top 100 Sao Vàng Đất Việt trong ba năm liền; Là doanh nghiệp đứng đầu trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Thế giới công nghệ dành cho người Việt

Xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam đang ngày có những thay đổi lớn. Nếu như trước đây, khi chọn một sản phẩm, yếu tố giá bán được đặt lên hàng đầu thì giờ đây, các dịch vụ hậu mãi trở thành vấn đề quan tâm lớn nhất của người tiêu dùng. Chị Nguyễn Thị Thu, 201/58 Nguyễn Xí, Bình Thạnh cho biết: “Khi đi mua đồ dùng, đặc biệt là các sản phẩm điện tử điện máy với những món hàng lớn có giá trị, tôi không chỉ chọn thương hiệu sản phẩm tốt mà còn quan tâm nhiều đến các chính sách bảo hành và các dịch vụ hậu mãi kèm theo như bảo hành tận nơi, giao hàng và lắp đặt ngay tại nhà, những dịch vụ này giúp tôi không mất nhiều thời gian cho việc bảo hành sản phẩm.”

Đi cùng với đó là các chương trình khuyến mãi như: Tài trợ trực tiếp, Tuần lễ vàng, Hoàn tiền mua sắm, Chương trình mua sắm tiết kiệm hay các chương trình hưởng ứng theo các sự kiện văn hóa thể thao lớn trong nước và thế giới,…luôn được người tiêu dùng háo hức đón đợi và nồng nhiệt tham gia.

Hiện nay, nhu cầu mua sắm của người dân các tỉnh rất cao. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Nguyễn Kim sẽ đồng loạt khai trương 5 trung tâm mua sắm tại TP.HCM, Biên Hòa, Vũng Tàu, Đà Nẵng vào dịp Giáng Sinh năm 2011 kèm theo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Các trung tâm mua sắm đồng nhất được thiết kế hiện đại, tiện nghi, trang bị theo tiêu chuẩn của một Trung tâm mua sắm Quốc tế với những trang bị tốt và mới nhất cho khách hàng tham quan và mua sắm.

Các Trung tâm Nguyễn Kim đi vào hoạt động sẽ mang đến những quyền lợi cao nhất cho các khách gần xa, giúp người tiêu dùng khu vực này thuận tiện hơn khi được mua sắm hàng điện tử tiêu dùng chính hãng chất lượng cao trong một trung tâm hiện đại và chuẩn mực, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế các địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nguyễn Kim phát triển chuỗi siêu thị điện máy trên toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO