Nestlé Việt Nam hỗ trợ 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng cho công tác chống dịch

Ý Nhi| 28/03/2020 09:07

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam thông qua Ủy ban MTTQ TP.HCM, Ủy ban MTTQ TP. Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và các đối tác đã trao các phần quà sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng với tổng trị giá hơn ba tỷ đồng hỗ trợ những người làm công tác tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Nestlé Việt Nam hỗ trợ 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng cho công tác chống dịch

Quà được trao cho các bác sĩ, nhân viên y tế, điều dưỡng, lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên tại những trung tâm cách ly tập trung tại TP.HCM, Hà Nội, Hải Dương, Thanh Hóa, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Kiên Giang và Bạc Liêu. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình Nestlé Care.

Trong suốt nhiều ngày qua, công tác phòng chống, chăm sóc và điều trị những người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 được xã hội đặt lên quan tâm hàng đầu, đi cùng với đó là áp lực và thiếu hụt các sản phẩm chăm sóc dinh dưỡng cho bản thân của những người làm công tác.

Với vai trò là một trong những tập đoàn thực phẩm và đồ uống hàng đầu thế giới với hơn 150 năm kinh nghiệm, Công ty Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan đoàn thể và đối tác trao tặng những sản phẩm thực phẩm và thức uống dinh dưỡng thiết thực gồm 3.640 thùng sữa lúa mạch Nestlé Milo, 2.500 thùng sữa nước Nestlé, 500 thùng Nestea Trà Chanh, 569 thùng Nescafé, các sản phẩm nước tương, hạt nêm Maggi đến nhiều địa phương nhằm chung tay góp sức cho công tác phòng chống dịch. 

Nestlé Care là chuỗi hoạt động tình nguyện của nhân viên và Công ty Nestlé Việt Nam nhằm mục tiêu hỗ trợ phát triển cộng đồng và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên. Chương trình sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động xã hội và cộng đồng thiết thực trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nestlé Việt Nam hỗ trợ 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng cho công tác chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO