Lazada ủng hộ 2 phòng cách ly áp lực âm trong dịch Covid-19

Ý Nhi| 28/03/2020 09:14

Nhằm chung tay cùng Chính phủ, các cơ quan chức năng trong việc ngăn chặn và đẩy lùi dịch Covid-19, Lazada đã ủng hộ 100.000 khẩu trang y tế và 2 phòng cách ly áp lực âm tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM.

Lazada ủng hộ 2 phòng cách ly áp lực âm trong dịch Covid-19

Trong đó, phòng cách ly áp lực âm được thiết kế đặc biệt để cách ly và điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 có triệu chứng suy hô hấp nặng, cần được chăm sóc chuyên sâu. Đây là phòng có áp suất thấp hơn xung quanh, nơi không khí chỉ có thể lưu thông một chiều (gió thổi từ cửa vào trong và không thể thoát ra bằng đường đó). Như vậy các giọt bắn chứa virus sẽ không thể thoát ra ngoài và lây nhiễm cho các nhân viên y tế, bác sỹ.

Lazada cũng triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà”, mang đến những trải nghiệm mua sắm an tâm tại nhà cho khách hàng qua việc mở rộng nguồn hàng, triển khai phương thức giao hàng không tiếp xúc, đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, ưu đãi giảm giá cùng hàng loạt các hoạt động giải trí trên ứng dụng Lazada.

Đối với nhà bán hàng, Lazada triển khai các gói hỗ trợ cùng nhiều hoạt động huấn luyện liên tục giúp nhà bán hàng dễ dàng tham gia kinh doanh trên Lazada, áp dụng nhiều giải pháp giúp giảm chi phí cho người kinh doanh như giảm chi phí vận chuyển và đóng gói... Bên cạnh đó, hỗ trợ kết nối với các chuỗi cung ứng nội địa để tìm nguồn hàng cho các nhà bán hàng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lazada ủng hộ 2 phòng cách ly áp lực âm trong dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO