Khai trương trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam

13/06/2009 07:47

The Garden - TP.HCM được khai trương vào sáng 11/6. Đây được xem là trung tâm mua sắm kết hợp vui chơi, giải trí và làm đẹp lớn nhất Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế tương đương với các trung tâm thương mại lớn tại Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản...

Khai trương trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam

The Garden được khai trương vào sáng 11/6. Đây được xem là trung tâm mua sắm kết hợp vui chơi, giải trí và làm đẹp lớn nhất Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế tương đương với các trung tâm thương mại lớn tại Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản...

The Garden nằm trong kiến trúc tổng thể của khu chung cư cao cấp The Manor

The Garden có tổng diện tích mặt sàn trên 30.000 m2, bao gồm 6 tầng và 3 tầng hầm. Các tầng hầm 2 và 3 được dùng làm khu vực đỗ xe hiện đại với sức chứa hơn 3.000 xe máy và 300 ôtô. Riêng tầng hầm thứ nhất là hệ thống siêu thị lớn với diện tích 3.500m2, rất phong phú về chủng loại và đa dạng về sản phẩm. 

Tầng trệt của trung tâm là nơi tập trung các thương hiệu quốc tế về thời trang, mỹ phẩm, nước hoa cao cấp như Kanebo, Ohui, Menard, D&G, Cititime, Longines, Lee coper, John Henry, Giovanni, Converse…; Tầng 1 cũng tập trung hàng hoá thời trang cao cấp, mỹ phẩm, nữ trang, dày da, túi xách, quần áo, đặc biệt có khu spa WHOO thuộc tập đoàn mỹ phẩm LG đến từ Hàn Quốc, được đầu tư lên đến 1 triệu USD; tầng 2 và 3 là quần áo, đồ chơi trẻ em, đồ gia dụng; tầng 4 là khu ẩm thực( Hàn Quốc, Nhật Bản, Italia, Singapore, Việt Nam ), rạp chiếu phim hiện đại và tầng 5 là khu vui chơi giải trí, bể bơi, bowling, cà phê, bar.

Nơi đây tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới về mỹ phẩm, thời trang...

Ông Vũ Quang Hội, Chủ tịch HĐQT của Bitexco, chủ đầu tư dự án cho biết, dự án Trung tâm thương mại The Garden có tổng số vốn đầu tư trên 70 triệu USD, thời gian hoàn vốn dự kiến trên 10 năm. 

Cũng theo ông Hội, ngay tại thời điểm khai trương, The Garden đã có tới 90% diện tích mặt bằng được thuê nhưng do một số gian hàng đòi hỏi khắt khe về thiết kế cũng như hàng hoá, thiết bị phải nhập khẩu chưa về kịp nên vẫn chưa thể mở cửa cùng dịp khai trương này.

Có thể nói, hòa vào khối kiến trúc tổng thể của khu chung cư cao cấp The Manor với những căn hộ sang trọng, khu văn phòng hiện đại, trường học quốc tế, các khu vui chơi giải trí, lối đi bộ ngoài trời đậm nét kiến trúc Pháp, The Garden góp phần tạo nên một không gian Paris trong lòng Hà Nội rất ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO