HR Asia Awards công bố danh sách nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019

Lữ Ý Nhi| 12/07/2019 07:26

Tạp chí nhân sự châu Á - HR Asia vừa công bố danh sách công ty nhận Giải thưởng HR Asia Awards và Tiki - đơn vị thương mại điện tử thuần Việt duy nhất đã được xướng tên trong danh sách.

HR Asia Awards công bố danh sách nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019

Giải thưởng năm nay thu hút sự tham gia của hơn 265 công ty thuộc 24 ngành nghề tại Việt Nam. Tiki là đơn vị thương mại điện tử thuần Việt duy nhất được vinh danh, sánh vai cùng những tên tuổi hàng đầu như ACB, Bảo Việt, Deloitte, L’oréal, Manulife, Jetstar, Nestle...

Sau 9 năm hoạt động, bên cạnh nền tảng công nghệ, cơ sở hạ tầng, hệ thống vận hành… Tiki còn cực kỳ chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ nhân sự và văn hóa doanh nghiệp. Đến nay, Tiki đã có văn phòng tại TP.HCM và Hà Nội, với gần 3.000 nhân sự trên khắp cả nước gồm các nhân sự trẻ và tài năng Việt Nam, những “chiến binh” quốc tế giàu kinh nghiệm từng chinh chiến tại các công ty hàng đầu thế giới như Amazon (Mỹ), Coupang (Hàn Quốc), Macmillian (Ấn Độ)... 

Bà Sakshi Jawa - Tổng giám đốc Nhân sự Tiki cho biết: "Tại Tiki, chúng tôi luôn tin tưởng vào việc nuôi dưỡng và phát triển một văn hóa doanh nghiệp hạnh phúc. Mỗi một nhân viên cảm thấy hạnh phúc với nơi làm việc của mình sẽ tạo ra những sản phẩm và dịch vụ giúp mang lại hạnh phúc cho khách hàng. Điều này hoàn toàn phù hợp với giá trị cốt lõi Vì Khách Hàng của Tiki".

HR Asia Awards là Giải thưởng được tổ chức tại nhiều quốc gia trong khu vực như Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia. Từ năm 2018 được tổ chức tại Việt Nam và thu hút được sự chú ý của đông đảo công chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HR Asia Awards công bố danh sách nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO