Hợp tác với HAA, Doanh Nhân Sài Gòn đẩy mạnh hỗ trợ truyền thông cho doanh nghiệp

Tâm An| 06/07/2022 09:58

Làm việc với Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA), Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cho biết, HAA là một trong những tổ chức ngành nghề mà Tạp chí hợp tác trong chương trình đẩy mạnh hỗ trợ truyền thông cho cộng đồng doanh nghiệp.

Hợp tác với HAA, Doanh Nhân Sài Gòn đẩy mạnh hỗ trợ truyền thông cho doanh nghiệp

HAA và Doanh Nhân Sài Gòn sẽ đẩy mạnh hỗ trợ truyền thông cho doanh nghiệp

Trong buổi làm việc ngày 5/7/2022, hai bên đã trao đổi về việc phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông như quảng cáo số, truyền thông trên kênh trực tuyến, phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực truyền thông và các hoạt động khác trên tinh thần hợp tác hữu nghị, đáp ứng mục tiêu chung và yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội.

Theo thỏa thuận, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ tăng cường thông tin, tư vấn, hướng dẫn pháp luật, kỹ thuật… liên quan đến hoạt động của các doanh nhân, doanh nghiệp ngành quảng cáo Việt Nam, qua đó nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, dịch vụ cho doanh nghiệp quảng cáo. 

Về phía HAA, Hội sẽ ưu tiên chọn Doanh Nhân Sài Gòn là kênh truyền thông cho các doanh nghiệp hội viên và các hoạt động của Hội. 

Chia sẻ trong buổi làm việc, ông Trần Hoàng – Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cho biết, ông mong muốn có nhiều hoạt động hợp tác truyền thông với HAA hơn nữa. Đồng thời, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn cũng mong muốn được hợp tác về các lĩnh vực văn hoá, du lịch, giáo dục với Hội. Cụ thể là trong việc xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh như: Ra mắt thư viện lịch sử doanh nhân Việt Nam; Tổ chức dâng hương Bác và Cố Thủ tướng Phan Văn Khải vào ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 hàng năm; Khuyến khích các doanh nhân, đặc biệt là nam giới mặc áo dài trong các hoạt động giao thương với đối tác nước ngoài; Phát động cuộc thi sáng tác ca khúc về đề tài doanh nhân, doanh nghiệp…

Đồng ý với đề nghị từ Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, ông Nguyễn Thanh Đảo – Chủ tịch HAA cho biết, ông rất ủng hộ các hoạt động của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn. Ông đánh giá cao việc khuyến khích các doanh nhân nam mặc áo dài trong các hoạt động giao thương với đối tác nước ngoài, tạo nên nét đẹp đặc trưng cho giới doanh nhân Việt Nam. Ông Nguyễn Thanh Đảo cũng bày tỏ mong muốn hai bên sẽ hỗ trợ tốt nhất về cơ sở vật chất, nhân lực và các điều kiện cần thiết khác để cùng thực hiện các hoạt động hợp tác theo từng chương trình cụ thể và bền vững. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hợp tác với HAA, Doanh Nhân Sài Gòn đẩy mạnh hỗ trợ truyền thông cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO