Hội nghị thượng đỉnh Chuỗi cung ứng 2012

P.V| 14/09/2012 09:26

Hội nghị thượng đỉnh Chuỗi cung ứng 2012 “Thu mua - sản xuất - bán lẻ và phân phối” do Hiệp hội chuỗi cung ứng Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra tại TP. HCM từ ngày 1-3/10/2012.

Hội nghị thượng đỉnh Chuỗi cung ứng 2012

Hội nghị thượng đỉnh Chuỗi cung ứng 2012 “Thu mua - sản xuất - bán lẻ và phân phối” do Hiệp hội Chuỗi cung ứng Việt Nam (Vietnam Supply Chain) tổ chức sẽ diễn ra tại TP. HCM từ ngày 1-3/10, với sự tham dự của hơn 300 chuyên gia, doanh nghiệp trong ngành chuỗi cung ứng.  

15 chủ đề trong lĩnh vực chuỗi cung ứng, 3 chủ đề chuyên sâu về thu mua, sản xuất, bán lẻ và phân phối sẽ được đưa ra bàn luận. Hội nghị sẽ cập nhật các thông tin, các phương pháp mới trong quản trị chuỗi cung ứng trong nước và trên thế giới. Gần 30 diễn giả trong nước và quốc tế đến từ các công ty quy mô nổi tiếng như DHL Supply Chain, PricewaterhouseCoopers, TNS, Unilever, Grant Thornton, Audi, Axia Value Chain... sẽ tham gia hội nghị.

Vietnam Supply Chain (www.vietnamsupplychain.com) là một tổ chức độc lập phi lợi nhuận dành cho hơn 9000 chuyên gia trong ngành quản lý cung ứng Việt Nam và là trung tâm chia sẻ các kiến thức và hoạt động trong ngành chuỗi cung ứng tại Việt Nam từ 2008 tới nay.

Các nội dung bàn luận trong hội nghị bao gồm các mối quan hệ giữa thu mua và sản xuất, quy trình thu mua gián tiếp ở Tây Âu, mạng lưới phân phối, bán lẻ ở Việt Nam, những lợi thế cạnh tranh dựa trên phân phối hiệu quả hơn và cải thiện dịch vụ khách hàng, cơ hội cho nền công nghiệp Việt Nam trong kinh tế bất ổn thế giới, chiến lược đa cung ứng trong tương lai cùng các tiến bộ công nghệ mới…

Bên lề Hội nghị thượng đỉnh chuỗi cung ứng, các hoạt động khác cũng rất được quan tâm, đó là chương trình trò chơi giả lập The Fresh Connection thử thách người tham gia đưa ra các quyết định chiến lược để cứu một công ty ảo từ thất bại tài chính.

Ngoài ra, các chương trình Indaba Dinner dành cho các Chủ tịch, Giám đốc hay đêm giao lưu trong ngành chuỗi cung ứng cũng thu hút được sự chú ý của các đại biểu tham gia.

Nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đã đăng ký tham gia sự kiện này: Vinafco, DHL Supply Chain, Intel, Holcim, An nam Corporation, Mapple Tree, Tetra Pak, Connell Bross, II-VI, Theodore Alexander, DKSH, Sotrans, YCH, Damco, APL, BAT, L’Oreal, EY…

Để biết thông tin chi tiết, liên hệ:

Cô Nguyễn Dạ Quyên - đồng sáng lập, Giám đốc điều hành Vietnam Supply Chain

ĐT: 0903620472

Email: info@vietnamsupplychain.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị thượng đỉnh Chuỗi cung ứng 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO