Hội chợ từ thiện lãnh sự TP.HCM năm 2010

21/11/2010 06:56

Sáng 20/11, tại khách sạn Legend Sài Gòn (Q.1, TP.HCM), CLB Lãnh sự các nước tại TP.HCM đã tổ chức Hội chợ từ thiện lần thứ 17 năm 2010 nhằm bán hàng để đóng góp vào quỹ từ thiện giúp nhân dân Việt Nam.

Hội chợ từ thiện lãnh sự TP.HCM năm 2010

Sáng 2011, tại khách sạn Legend Sài Gòn (Q.1, TP.HCM), CLB Lãnh sự các nước tại TP.HCM đã tổ chức Hội chợ từ thiện lần thứ 17 năm 2010 nhằm bán hàng để đóng góp vào quỹ từ thiện giúp nhân dân Việt Nam.

Gian hàng ẩm thực của Tổng lãnh sự quán Malaysia - Ảnh : Minh Đức


Khách tham quan xem các sản phẩm quà lưu niệm tại gian hàng của Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Hội chợ từ thiện lãnh sự năm 2010 diễn ra tại khách sạn Legend Sài Gòn sáng 20/11 - Ảnh: Minh Đức

Hội chợ năm nay có sự tham gia của 21 lãnh sự các nước và vùng lãnh thổ với các mặt hàng được bán chủ yếu gồm quà lưu niệm, bánh kẹo, quần áo, sách, thực phẩm cũng như các loại sản phẩm mang tính dân tộc, truyền thống của các nước.

Gian hàng Tổng lãnh sự quán New Zealand với đặc biệt chỉ bày bán toàn là sách - Ảnh : Minh Đức
Các phụ nữ Nga trong trang phục truyền thống giới thiệu ẩm thực của nước Nga với khách tham quan -Ảnh : Minh Đức
Bạn trẻ đến từ Tổng lãnh sự quán Ba Lan đang giới thiệu cho 2 bạn trẻ TP.HCM những nét đẹp của đất nước Ba Lan thông qua những tấm ảnh trên tờ lịch năm 2011 - Ảnh : Minh Đức

Toàn bộ số tiền thu được sẽ được sử dụng vào công tác từ thiện tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội chợ từ thiện lãnh sự TP.HCM năm 2010
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO