GoViet hỗ trợ tài xế 6 tháng bảo hiểm mùa Covid-19

Ý Nhi| 28/03/2020 09:25

GoViet công bố ra mắt GoShield - gói bảo hiểm bảo vệ đối tác tài xế của GoViet trước dịch bệnh Covid-19 với mức hỗ trợ và bồi hoàn giá trị cao nhất, cung cấp khẩu trang vải kháng khuẩn cho đối tác tài xế GoViet qua 10 điểm đặt máy bán hàng tự động tại TP.HCM.

GoViet hỗ trợ tài xế 6 tháng bảo hiểm mùa Covid-19

Sản phẩm bảo hiểm được thiết kế bởi đối tác Bảo hiểm PasarPolis (Indonesia) và Bảo hiểm PVI, dành cho các đối tác tài xế GoViet ở TP.HCM và Hà Nội. Theo đó, các đối tác tài xế GoViet chẳng may bị lây nhiễm virus Covid-19 sẽ được nhận hỗ trợ chi phí nằm viện hàng ngày với tổng giá trị lên tới 9 triệu đồng, giới hạn bảo hiểm tối đa lên tới 100 triệu đồng nếu tử vong do virus Covid-19 gây ra.

Hàng nghìn đối tác tài xế hàng đầu của GoViet sẽ được công ty lựa chọn để nhận miễn phí sản phẩm “Khiên chống virus Corona”. Các đối tác tài xế GoViet khác có thể đăng ký để được mua bảo hiểm với giá ưu đãi.

Để hỗ trợ đối tác tài xế, GoViet sẽ áp dụng công nghệ nhằm hỗ trợ tốt nhất việc cung cấp khẩu trang kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe cho đối tác tài xế. Theo đó, hàng nghìn đối tác tài xế GoViet sẽ được nhận miễn phí mỗi người 2 khẩu trang vải kháng khuẩn tại 10 điểm đặt máy bán hàng tự động ở TP.HCM. Mỗi tài xế nằm trong diện được tặng khẩu trang kháng khuẩn sẽ nhận được một mã giao dịch một lần (OTP) để nhập vào máy bán hàng tự động gần nhất trong danh sách được GoViet công bố. Đối tác tài xế tại Hà Nội sẽ nhận khẩu trang miễn phí thông qua đội SOS của GoViet.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
GoViet hỗ trợ tài xế 6 tháng bảo hiểm mùa Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO