Ford Việt Nam khai trương Đại lý Hải Phòng

H.Ng| 11/11/2009 01:46

Công ty Ford VN vừa khai trương đại lý thứ 11 tại Hải Phòng - nâng tổng số đại lý, chi nhánh và cơ sở kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng trên toàn quốc lên con số 23.

Ford Việt Nam khai trương Đại lý Hải Phòng

Công ty Ford Việt Nam vừa khai trương đại lý thứ 11 tại Hải Phòng - nâng tổng số đại lý, chi nhánh và cơ sở kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng trên toàn quốc lên con số 23.

Với trụ sở đặt tại đường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng, Hải Phòng Ford đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu và Ford Việt Nam về trang thiết bị, đội ngũ nhân lực, các dịch vụ về bán hàng và sau bán hàng.

Đại lý Hải Phòng Ford được đầu tư gần 2 triệu đô la Mỹ với tổng diện tích trên 3.500m2, trong đó khu vực trưng bày gần 600m2. Trước khi chính thức trở thành Đại lý ủy quyền thứ 11 của Ford Việt Nam, Hải Phòng Ford là chi nhánh 3S (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng) của Ford trong gần 4 năm.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Michael Pease - Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho biết: “Việc tập trung phát triển, hoàn thiện mạng lưới bán hàng và dịch vụ là một phần quan trọng trong chiến lược tổng thể của Ford tại thị trường Việt Nam. Hải Phòng là một trong những thành phố lớn, có tiềm lực phát triển kinh tế vững chắc, là một trong những thị trường địa phương chiến lược của Ford và chúng tôi tin rằng các khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về sự chăm sóc cũng như các dịch vụ bán hàng, hậu mãi, chăm sóc bảo dưỡng xe được cung cấp tại đây”.

Nhân dịp này, bà Nguyễn Thị Hương Thảo, đại diện Hải Phòng Ford đã tặng 10 triệu đồng cho Hội nạn nhân chất độc màu da cam thành phố Hải Phòng và 10 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo thành phố Hải Phòng. Ngoài ra, các khách hàng của Ford tại Hải Phòng cũng được tham dự khóa Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường tổ chức trong 2 ngày 13 và 14/11. Hoạt động này được xem như một sự quan tâm, chăm sóc ngay từ đầu của Ford Việt Nam và hệ thống đại lý đối với các chủ xe Ford và các khách hàng tiềm năng tại khu vực này.

Thương hiệu xe hơi Ford có mặt tại Việt Nam vào năm 1997 với 3 đại lý. Đến nay, Ford đã có 21 đại lý và chi nhánh dịch vụ cùng 2 cơ sở kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng trên toàn quốc.

Quý 3 năm 2009, doanh số bán hàng của Ford đạt hơn 2.150 xe, tăng gấp đôi so với quý 2 và hơn 150% so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng tháng 10/2009, Ford Việt Nam đạt doanh số hơn 1.040 xe - là một trong những doanh số bán hàng tháng cao nhất từ trước tới nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ford Việt Nam khai trương Đại lý Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO