Đại học Y Dược TP.HCM - Đối tác thân thiết cùng Tập đoàn Green+ thực hiện sứ mệnh "Vì một Việt Nam khoẻ mạnh"

Bích Ngọc| 18/02/2022 09:30

Tối ngày 16/2/2022 tại Khách sạn Rex TP.HCM, Tập Đoàn Green+ đã tổ chức buổi "Tiệc Tân niên – Tri ân khách hàng và đối tác". Buổi tiệc có sự tham dự của hơn 200 khách hàng, đối tác, cổ đông và cán bộ công nhân viên Green+.

Đại học Y Dược TP.HCM - Đối tác thân thiết cùng Tập đoàn Green+ thực hiện sứ mệnh

Đặc biệt, chương trình có sự tham dự của nhiều lãnh đạo sở ban ngành TP.HCM và tỉnh Bến Tre, gồm Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi, nguyên Bí Thư tỉnh ủy tỉnh Bến Tre Võ Thành Hạo, Phó bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bến Tre Hồ Thị Hoàng Yến, Phó chủ tịch Thường trực UBND Tỉnh Bến Tre Nguyễn Trúc Sơn, Phó chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Võ Tân Thành, Tuỳ viên Nông nghiệp Cao cấp, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM Benjamin Petlock.

Tham dự chương trình, ThS Trương Văn Đạt – Bí thư Đoàn Trường ĐH Y Dược TP.HCM, Phó tổng Thư ký Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam đã chia sẻ về kết quả hợp tác với Tập Đoàn Green+ để thực hiện sứ mệnh "Vì một Việt Nam khỏe mạnh".

"Đoàn trường ĐH Y Dược TP.HCM với sứ mệnh là đơn vị tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Qua đó góp phần giáo dục rèn luyện ý thức về chuyên môn cho đoàn viên, thanh niên và sinh viên. Thực hiện nhiệm vụ xã hội đó là chăm sóc sức khỏe của người dân.

Năm 2020, ĐH Y Dược TP.HCM và Tập Đoàn Green+ đã hợp tác với mục tiêu chung là mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân. Cụ thể như chương trình khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân Bến Tre định kỳ mỗi tháng 1 lần; xây dựng quỹ học bổng cho sinh viên; xây dựng quỹ hỗ trợ cho các dự án khởi nghiệp. Trước làn sóng thứ 4 của dịch bệnh Covid-19, hai bên đã thực hiện được 15 chương trình, trong đó điều trị và chăm sóc sức khỏe cho hơn 10.000 người dân với kinh phí hàng tỷ đồng.

image2-1645150900-3701-1645150922.jpg

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Tập Đoàn Green+ đã cùng Đoàn trường ĐH Y Dược TP.HCM và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam ký kết thỏa thuận thực hiện đề án "Chăm sóc cho 5 triệu người dân giai đoạn 2021 – 2025  - với phương châm Vì một Việt Nam khỏe mạnh". Đến nay đã có 15 chương trình diễn ra; hàng chục ngàn người dân, lực lượng y bác sĩ, sinh viên được chăm lo hỗ trợ và đặc biệt là lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Bên cạnh công tác an sinh xã hội, Đoàn trường ĐH Y Dược TP.HCM còn phối hợp với Tập Đoàn Green+, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức rất nhiều hội thảo khoa học với sự tham gia của rất nhiều chuyên gia. Đặc biệt là Hội thảo chăm sóc sức khỏe hậu Covid và phát động phong trào rèn luyện thể dục Vượt qua nỗi sợ nCoV. Một chương trình mà sau này đã được Trung Ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phát động triển khai toàn quốc và mang lại kết quả hết sức tốt đẹp.

Theo các nhà nghiên cứu, 3 trụ cột của sự phát triển đó là nhà nước, thị trường và xã hội. Nhà nước sẽ xây dựng cơ chế chính sách để các doanh nghiệp tạo ra thị trường phát triển, các công ty đóng góp cho xã hội. Là một nhân viên y tế tôi cho rằng Tập Đoàn Green+ đã từng bước hoàn thành sứ mệnh của mình: đó là xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dân; đồng thời đã thực hiện nhiệm vụ đóng góp cho xã hội bằng những việc làm hết sức thiết thực, cụ thể và hiệu quả".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đại học Y Dược TP.HCM - Đối tác thân thiết cùng Tập đoàn Green+ thực hiện sứ mệnh "Vì một Việt Nam khoẻ mạnh"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO