Cotton Day Vietnam 2022: Doanh nghiệp dệt may hướng đến phát triển bền vững

T.H.G| 04/10/2022 07:49

Với chủ đề "Đối tác cho sự thịnh vượng", Cotton Day Vietnam 2022 sẽ cung cấp thông tin về thị trường dệt may, các giải pháp quan trọng về phát triển bền vững và truy xuất nguồn gốc mà doanh nghiệp dệt may Việt Nam cần.

Cotton Day Vietnam 2022: Doanh nghiệp dệt may hướng đến phát triển bền vững

Sau hai năm liên tiếp tổ chức ngày hội Cotton Day Vietnam dưới hình thức trực tuyến do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, năm nay, Hiệp hội Bông Mỹ (COTTON USA) sẽ phối hợp với Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS) tổ chức Cotton Day Vietnam 2022 lần thứ 6 tại TP.HCM. Chương trình sẽ được tổ chức vào lúc 13:30 ngày 4/10/2022 tại Khách sạn Sheraton Saigon (TP.HCM) với sự đăng ký tham gia của hơn 200 doanh nghiệp dệt may tại Việt Nam.

Với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành đến từ COTTON USA và các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực dệt may của Mỹ, Cotton Day Vietnam 2022 sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích, thiết thực về thị trường bông Mỹ nói riêng và thị trường bông thế giới nói chung, cũng như có những chia sẻ từ các chuyên gia trong vấn đề truy xuất nguồn gốc xuất xứ.

Đặc biệt, trong lần tổ chức trực tiếp này, Cotton Day Vietnam 2022 còn giới thiệu những sản phẩm thiết kế thời trang sử dụng nguyên liệu bông Mỹ của các thương hiệu thời trang trong nước như thương hiệu John Henry, Routine, và Modern Humans, đồng thời tạo không gian giao lưu giữa các doanh nghiệp và các khách mời thông qua một buổi tiệc tối tại khách sạn Sheraton Saigon.

Ông Võ Mạnh Hùng chia sẻ tại Họp báo Ngày hội COTTON DAY VIETNAM 2022

Ông Võ Mạnh Hùng chia sẻ tại họp báo ngày hội Cotton Day Vietnam 2022

Chia sẻ về sự kiện, ông Võ Mạnh Hùng – Đại diện COTTON USA tại Việt Nam cho biết ông rất vui mừng khi năm nay Cotton Day Vietnam 2022 đã được tổ chức trực tiếp. Nhờ đó, các doanh nghiệp hoạt động trong chuỗi cung ứng dệt may có cơ hội giao lưu, hợp tác và chia sẻ những giải pháp hữu ích để cùng phát triển theo hướng bền vững. Đó là xu hướng tất yếu nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường trong tình hình mới và tạo dựng được thương hiệu dệt may thời trang Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Cotton Day Vietnam 2022 là sự kiện thường niên nhằm cung cấp thông tin thị trường mới nhất và những nhận định của các chuyên gia hàng đầu thế giới về ngành dệt may, do COTTON USA tổ chức tại nhiều quốc gia châu Á từ những năm đầu thập niên 90 và đã được tổ chức thành công tại Việt Nam trong suốt 5 năm vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cotton Day Vietnam 2022: Doanh nghiệp dệt may hướng đến phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO