Công ty CP Nghị Lực Sống - Doanh nghiệp xã hội ra mắt với sứ mệnh thay đổi tương lai người khuyết tật

HT| 15/10/2022 00:15

Công ty CP Nghị Lực Sống - Doanh nghiệp xã hội vừa chính thức ra mắt tại Hà Nội, mở ra cột mốc quan trọng hỗ trợ toàn diện người khuyết tật, người yếu thế tại Việt Nam.

Công ty CP Nghị Lực Sống - Doanh nghiệp xã hội ra mắt với sứ mệnh thay đổi tương lai người khuyết tật

Công ty CP Nghị Lực Sống - Doanh nghiệp xã hội được thành lập theo sáng kiến của các thành viên Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ và bà Nguyễn Thị Vân - Chủ tịch Hội đồng sáng lập Trung tâm Nghị Lực Sống, với nguyên tắc sử dụng phần lớn lợi nhuận của công ty vào mục tiêu hỗ trợ người khuyết tật và người yếu thế; sử dụng tối đa nhân sự là người khuyết tật và người yếu thế; các hoạt động kinh doanh đem lại lợi nhuận sẽ đầu tư các trung tâm đào tạo, hướng nghiệp cho người khuyết tật và người yếu thế.

Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp xã hội điển hình trong việc hỗ trợ nâng cao năng lực, hướng nghiệp và tạo việc làm cho người yếu thế một cách thiết thực, hiệu quả, Công ty CP Nghị Lực Sống - Doanh nghiệp xã hội giúp đem lại cuộc sống độc lập, tự chủ, đồng thời tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội.

Công ty CP Nghị Lực Sống - Doanh nghiệp xã hội mang trong mình một sứ mệnh đặc biệt - là nơi khơi dậy niềm tin, nuôi dưỡng nghị lực, thắp sáng ước mơ, thay đổi tương lai cho người khuyết tật và người yếu thế. Cùng với đó, “lợi nhuận có được là giá trị cho đi” chính là triết lý hoạt động của Công ty CP Nghị Lực Sống - Doanh nghiệp xã hộiCông ty cam kết hoạt động kinh doanh đem lại lợi nhuận và sử dụng lợi nhuận thu được để tái đầu tư vào các trung tâm đào tạo, hướng nghiệp nhằm hỗ trợ người khuyết tật và người yếu thế hòa nhập toàn diện vào cộng đồng.

Buổi lễ ra mắt công bố Hội đồng Quản trị và Hội đồng Cố vấn của Công ty CP Nghị Lực Sống - Doanh nghiệp xã hội nhiệm kỳ đầu tiên. Theo kế hoạch, trong giai đoạn 5 năm đầu tiên, Công ty CP Nghị Lực Sống - Doanh nghiệp xã hội sẽ quản lý vận hành khoảng từ 10-20 Trung tâm Nghị Lực Sống và cơ sở sản xuất, kinh doanh nhằm đào tạo, nâng cao năng lực, hướng nghiệp và tạo việc làm cho người yếu thế; sau đó sẽ mở rộng chuỗi trung tâm và cơ sở ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty CP Nghị Lực Sống - Doanh nghiệp xã hội ra mắt với sứ mệnh thay đổi tương lai người khuyết tật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO