Công nghệ sàn vé lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam

YN| 13/01/2020 07:34

Công ty CP Dịch vụ Vận chuyển Thế giới - WorldTrans  vừa tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và công bố ứng dụng công nghệ sàn vé lần đầu tiên có ở Việt Nam.

Công nghệ sàn vé lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam

WorldTrans là thành viên của Vietravel Group. Với doanh thu vé máy bay lên đến 3.000 tỷ đồng mỗi năm, WorldTrans là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp hàng không như vé máy bay, bay thuê chuyến, dịch vụ hàng không, khách hàng doanh nghiệp,... 

Điểm mạnh của WorldTrans là gói dịch vụ giải pháp hàng không hướng đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và các công ty du lịch. Đây là gói dịch vụ hoàn chỉnh tiện ích và nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp gồm vé máy bay, dịch vụ hàng không, hội nghị và các phương tiện vận chuyển khác như ô tô, tàu hỏa,..

Tại sự kiện, WorldTrans công bố ứng dụng công nghệ sàn vé lần đầu tiên có ở Việt Nam. Giải pháp này sử dụng công nghệ hiện đại để kết nối và tích hợp hệ thống vé máy bay của hơn 50 hãng hàng không nội địa và quốc tế, tạo ra một ngân hàng thông tin các chuyến bay hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu vé máy bay cho khách hàng.

Công nghệ QuadLabs Technologies là nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng không hàng đầu trên thế giới, WorldTrans kỳ vọng thiết lập một sàn giao dịch vé máy bay để mang lại tiện ích cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công nghệ sàn vé lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO