Chủ tịch Phan Văn Mãi đi bộ đồng hành chăm lo người dân khó khăn

P.V| 28/11/2022 08:00

Cuộc đi bộ nhằm gây quỹ ủng hộ cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Q.Phú Nhuận.

Chủ tịch Phan Văn Mãi đi bộ đồng hành chăm lo người dân khó khăn

Chủ tịch Phan Văn Mãi cùng ông Phạm Hồng Sơn - Bí thư quận Phú Nhuận và ông Huỳnh Đăng Linh - Phó Bí thư thường trực chuẩn bị tham gia đi bộ. Ảnh: Nguyễn Yên

Sáng 27/11/2022, Q.Phú Nhuận tổ chức Cuộc đi bộ với chủ đề “Đồng hành chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn” gây quỹ xã hội quận năm 2022.

Tham dự sự kiện có Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi, Phó bí thư Thành uỷ TP.HCM Nguyễn Văn Hiếu, Bí thư Quận uỷ Phú Nhuận Phạm Hồng Sơn Chủ tịch UBND Q.Phú Nhuận Nguyễn Đông Tùng - và các vị nguyên lãnh đạo TP.HCM và các lãnh đạo Q.Phú Nhuận.

Đây là hoạt động để vận động các đơn vị, cá nhân tham gia đóng góp kinh phí chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn cơ nhỡ tại quận. Cuộc đi bộ đón nhận sự tham gia của hơn 4.000 vận động viên là cán bộ, công nhân, viên chức và nhân dân tham gia với sự đồng Tài trợ chính của 7 doanh nghiệp và 38 cá nhân, tổ chức đồng tài trợ.

Ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP.HCM và ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó Bí thư Thành uỷ trao bằng khen của UBND TP cho các tổ chức tại buổi lễ. Ảnh: Nguyễn Yên

Ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP.HCM và ông Nguyễn Văn Hiếu - Phó Bí thư Thành uỷ trao bằng khen của UBND TP cho các tổ chức tại buổi lễ. Ảnh: Nguyễn Yên

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã vinh danh và khen tặng 5 tập thể và 3 cá nhân cấp thành phố, khen tặng 32 tập thể và 8 cá nhân cấp quận đã có đóng góp tích cực và xuyên suốt cho công tác tổ chức Cuộc đi bộ đồng hành vì người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Sau đó, Ban tổ chức tiếp nhận số tiền 11 tỉ đồng từ các nhà tài trợ chính, đồng tài trợ và hàng trăm doanh nghiệp, mạnh thường quân, cùng các cơ quan, đơn vị, các tổ chức đoàn thể, cơ sở tôn giáo, cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên, lực lượng vũ trang, Nhân dân 13 phường đã nhiệt tình tham gia ủng hộ.

Sau lễ khai mạc, ông Phạm Hồng Sơn, Bí thư Quận uỷ Phú Nhuận đã nổ phát súng ra hiệu bắt đầu chương trình. Ngay sau đó, Chủ tịch UBND TP.HCM cùng với các vị lãnh đạo dẫn đầu đoàn đi bộ, bắt đầu chương trình. Cuộc đi bộ được tổ chức tại khu dân cư Rạch Miễu với lộ trình 3,2 km qua các trục đường: đường Hoa Phượng - Trường Sa - Phan Đình Phùng - Phan Đăng Lưu - Phan Xích Long.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chủ tịch Phan Văn Mãi đi bộ đồng hành chăm lo người dân khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO