Chợ trong lòng đất TP.HCM đổi tên thành Central Market, hướng đến mô hình chợ đêm

H.Ng| 23/09/2019 02:06

Công ty CP Địa ốc Cửu Long 23/9 đã chính thức đổi tên chợ trong lòng đất đầu tiên của TP.HCM tại tầng hầm khu B Công viên 23/9 thành Central Market và hướng đến mô hình chợ đêm mang đến nhiều tiện ích cho người dân Thành phố và du khách.

Chợ trong lòng đất TP.HCM đổi tên thành Central Market, hướng đến mô hình chợ đêm

Đây là mô hình kinh doanh trong lòng đất đầu tiên ở Việt Nam, mở cửa hoạt động từ tháng 3/2017 với tên gọi Sense Market. Trong hơn ba năm hoạt động, nơi đây là điểm mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí của giới trẻ TP.HCM và du khách nước ngoài.

Central Market có tổng diện tích tầng hầm 11.000m2, trong đó, bãi đậu xe hơn 4.000m2 với sức chứa khoảng 150 xe ô tô và 600 xe máy giúp giải quyết nạn đậu xe trên lòng lề đường ở khu vực trung tâm.

Khu Asiana Food Town trong Central Market có diện tích 1.500m2 tái hiện lại không gian văn hóa ẩm thực Á - Âu với gần 100 gian hàng ẩm thực đường phố của Việt Nam, Lào, Campuchia, Ấn Độ, Nhật Bản…

cho-long-dat-2-6971-1569213515.jpg

Khu ẩm thực Á - Âu rất thu hút du khách

Một khu mua sắm Taka Plaza rộng gần 2.000m2 với hơn 300 gian hàng lớn nhỏ, cung cấp hàng hóa đa dạng theo tiêu chí bán đúng giá, không nói thách. Ngoài ra, sự hiện diện của cửa hàng tiện Co.op Food, cửa hàng thủ công mỹ nghệ Lâm Mỹ Lài, khu vui chơi giải trí Game Kim Phát… kết hợp hài hòa với nhau mang lại một khu mua sắm và giải trí vô cùng độc đáo và thú vị.

Theo ông Nguyễn Bình Phương - Tổng giám đốc Công ty CP Địa ốc Cửu Long 23/9, tên mới này giúp khách hàng, đặc biệt là du khách quốc tế thuận tiện trong nhận diện thương hiệu. Central Market mang những nét đặc trưng của văn hóa truyền thống cũng như danh lam thắng cảnh của Việt Nam kết hợp với mô hình các chợ truyền thống và hiện đại ở Việt Nam.

cho-long-dat-4-2925-1569213515.jpg

Khu mua sắm Taka Plaza với hơn 300 gian hàng

Nằm trong khuôn viên của Công viên 23/9, lá phổi xanh của thành phố, Central Market không chỉ cải thiện môi trường sinh hoạt cho cộng đồng mà sẽ còn là địa điểm thường xuyên tổ chức các sự kiện, lễ hội hướng tới sự phát triển đô thị và cộng đồng dân cư song song với việc quảng bá nâng tầm hình ảnh của TP.HCM và Việt Nam đến với du khách và bạn bè quốc tế.

Central Market thường xuyên cùng phối hợp với Nhà văn hóa Sinh viên Thành phố và Quận Đoàn 1 tổ chức các hoạt động cộng đồng như giao lưu văn hóa, biểu diễn nghệ thuật, khuyến khích khởi nghiệp hoặc hỗ trợ các bạn trẻ giao lưu, vui chơi miễn phí.

Theo định kỳ, Central Market sẽ phối hợp với Hiệp hội du lịch TP.HCM tổ chức các sự kiện quảng bá xúc tiến du lịch.

cho-long-dat-1-5093-1569213515.jpg

Central Market sẽ mở chợ đêm trong thời gian tới

Cũng theo ông Nguyễn Bình Phương, hiện nay TP.HCM vẫn còn thiếu các khu vui chơi, mua sắm về đêm nên Central Market sẽ mở chợ đêm, phục vụ nhu cầu các bạn trẻ và khách du lịch. Hiện công ty đã làm việc với các công ty du lịch để đưa Central Market vào các tour tham quan thành phố về đêm cho du khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chợ trong lòng đất TP.HCM đổi tên thành Central Market, hướng đến mô hình chợ đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO