CEO ứng dụng đặt xe be thông báo từ chức

Anh Vũ| 24/12/2019 00:00

Sau hơn 1 năm điều hành, ông Trần Thanh Hải đã không còn giữ chức Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần beGroup, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe be

CEO ứng dụng đặt xe be thông báo từ chức

Ông Trần Thanh Hải đã không còn giữ chức Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần beGroup.

Theo thông tin từ công ty này, "ban lãnh đạo beGroup cam kết các chiến lược phát triển của công ty sẽ tiếp tục được duy trì và triển khai mạnh mẽ trong thời gian tới". 

Đồng thời, beGroup cho biết bà Nguyễn Hoàng Phương (hiện là Giám đốc vận hành) sẽ giữ vị trí quyền Tổng Giám đốc beGroup kể từ ngày 24/12/2019. Bà Phương cùng ông Trần Thanh Hải đều là những thành viên sáng lập của ứng dụng gọi xe be.

Được biết, ông Trần Thanh Hải rời ghế CEO vì lý do cá nhân. Tuy nhiên, ông Hải vẫn tiếp tục giữ vai trò cố vấn chiến lược cho Hội đồng quản trị.

"Chỉ trong một thời gian ngắn, ông Trần Thanh Hải đã xây dựng được một đội ngũ mạnh, góp phần tạo nên vị thế cho công nghệ Việt. Ban lãnh đạo beGroup đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của ông Trần Thanh Hải, để be có một vị thế đáng kể trên thị trường gọi xe".

Mặt khác, công ty cũng xác nhận việc thay đổi nhân sự ở beGroup đã được ban lãnh đạo công ty lên kế hoạch trước đó, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhiều mặt, để bảo đảm sự ổn định trong vận hành của toàn hệ thống. Bên cạnh đó là bảo đảm chất lượng dịch vụ khách hàng và quyền lợi tài xế luôn được duy trì ở mức cao nhất.

Hiện, ngoài dịch vụ gọi xe, be còn cung cấp dịch vụ chuyển phát, bưu chính, dịch vụ giao hàng và gần nhất là chương trình khách hàng thân thiết beLoyalty. Theo ABI Research tại Việt Nam, be đang có khoảng 60.000 tài xế, được tải xuống trên 5,5 triệu thiết bị di động và hoàn thành 38 triệu chuyến xe beBike, beCar với hơn 350.000 lượt yêu cầu mỗi ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CEO ứng dụng đặt xe be thông báo từ chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO