Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư nhân Bình Dương nhận giải thưởng quốc tế HMA 2022

YN| 14/09/2022 03:52

Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư nhân Bình Dương - một thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ vừa công bố là đại diện duy nhất tại Việt Nam đoạt giải thưởng xuất sắc do Tổ chức Quản lý Bệnh viện châu Á trao tặng tại Bangkok, Thái Lan.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư nhân Bình Dương nhận giải thưởng quốc tế HMA 2022

Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư nhân Bình Dương là đại diện duy nhất tại Việt Nam đoạt giải HMA 2022 tại Bangkok, Thái Lan

Theo đó, Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư nhân Bình Dương đã xuất sắc vượt lên 267 dự án được đề cử đến từ 12 quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương để mang về giải thưởng xuất sắc này. Giải được trao cho dự án "Tạo ra sự sáng tạo để tiếp cận và chăm sóc bà mẹ mang thai an toàn trong giai đoạn phong tỏa vì đại dịch Covid-19". 

Tham gia giải thưởng HMA, dự án của Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư nhân Bình Dương đã được ban giám khảo đánh giá cao bởi tính hiệu quả, thiết thực và đặc biệt là ý nghĩa nhân văn trong việc chăm sóc và bảo vệ bà mẹ mang thai một cách khỏe mạnh và an toàn khi dịch Covid-19 bùng phát khiến nhiều địa phương bị phong tỏa, đặc biệt là tỉnh Bình Dương, Việt Nam vào năm 2021. Trong giai đoạn này, tất cả nguồn lực y tế đều tập trung vào điều trị bệnh nhân bị Covid-19, đặc biệt là những bệnh nhân chuyển biến nặng. Trong khi đó, những bệnh nhân không nhiễm Covid-19 rất khó khăn trong việc tiếp cận cơ sở y tế để được điều trị an toàn, đặc biệt là các bà mẹ mang thai chuẩn bị đón con yêu chào đời.

Kể từ tháng 7/2021, Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư nhân Bình Dương đã chủ động chuyển đổi công năng từ bệnh viện đa khoa thành 80% sản khoa cho hoạt động chăm sóc và điều trị bà mẹ mang thai an toàn và mạnh khỏe. Để thực hiện dự án "Tạo ra sự sáng tạo để tiếp cận và chăm sóc bà mẹ mang thai an toàn trong giai đoạn phong tỏa vì đại dịch Covid-19", bệnh viện đã xây dựng và chuẩn hóa quy trình tầm soát Covid-19 cho mọi sản phụ, cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, vận chuyển và đón bé an toàn trong bối cảnh tỉnh Bình Dương và khu vực lân cận bị phong tỏa nghiêm ngặt. 

-7436-1663133307.jpg

Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư nhân Bình Dương đã đạt số ca sinh tăng gấp 10 lần so với năm 2020 và là bệnh viện đạt trải nghiệm an toàn được người bệnh đánh giá cao với điểm số 4,5/5 thang đo SERVPERF (là một mô hình đo lường chất lượng dịch vụ được quốc tế công nhận). Với những đóng góp nổi bật cho hoạt động của ngành y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là bà mẹ mang thai trong mùa dịch, Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư nhân Bình Dương đã vinh dự nhận bằng khen và các khen thưởng của Sở Y tế tỉnh Bình Dương, Chủ tịch thành phố Thủ Dầu Một và Chủ tịch tỉnh Bình Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư nhân Bình Dương nhận giải thưởng quốc tế HMA 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO