“Báo Doanh Nhân Sài Gòn đã kịp thời giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn”

Minh Quân| 20/06/2020 05:07

Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đoàn lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) , các Câu lạc bộ, doanh nghiệp đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng cán bộ công nhân viên báo Doanh Nhân Sài Gòn.

“Báo Doanh Nhân Sài Gòn đã kịp thời giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn”

Chủ tịch HUBA Chu Tiến Dũng chụp ảnh lưu niệm với Ban lãnh đạo Báo

Phát biểu tại buổi đến thăm, ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) đã đánh giá cao báo Doanh Nhân Sài Gòn, đồng thời nhấn mạnh vai trò của Báo trong sự phát triển của nền kinh tế, đặc biệt là giai đoạn hiện nay, ông khẳng định: “Doanh Nhân Sài Gòn là một tờ báo rất đặc biệt, vừa là tình cảm của cộng đồng doanh nghiệp vừa là trách nhiệm đối với cộng đồng doanh nghiệp, đồng hành với doanh nghiệp nhất là trong những lúc khó khăn như dịch bệnh Covid-19 vừa qua”. 

Cụ thể, trong thời gian qua, "Báo Doanh Nhân Sài Gòn đã giúp HUBA truyền tải nhiều chương trình cũng như hỗ trợ, phản ánh những bức tranh nhiều màu sắc của cộng đồng doanh nghiệp TP.HCM. Đặc biệt là đồng hành, phản ánh kịp thời để tháo gỡ những khó khăn của doanh nghiệp, thống kê, đánh giá những tác động của dịch bệnh, truyền tải những kiến nghị về chính sách cho doanh nghiệp’, Chủ tịch HUBA nhấn mạnh.

0R9A9735-JPG-2172-1592640303.jpg

Chủ tịch HUBA  phát biểu tại buổi đến thăm Báo Doanh Nhân Sài Gòn

Hy vọng báo Doanh Nhân Sài Gòn sẽ tiếp tục gắn bó sâu sắc hơn nữa với HUBA, với cộng đồng doanh nghiệp, ông Dũng cho biết: “Sắp tới, HUBA sẽ kết hợp với Hội Nhà báo TP.HCM thành lập các câu lạc bộ phóng viên theo chuyên ngành, chẳng hạn như ngành công thương, ngành bất động sản, nội chính… trong đó tập hợp toàn bộ phóng viên của các tờ báo, tạp chí trên địa bàn thành phố. Ngoài ra, phát huy mô hình Cà phê Doanh nhân, HUBA cũng tổ chức các buổi chuyên đề, tập hợp tổng biên tập của các báo, các câu lạc bộ chuyên ngành để cùng trao đổi với lãnh đạo các doanh nghiệp về những chủ đề liên quan.

0R9A9662-JPG-6785-1592640303.jpg

Ông Võ Quang Cảnh-Chủ tịch CLB DNSG bắt tay ông Trần Hoàng- Phó Tổng biên tập phụ trách báo Doanh Nhân Sài Gòn 

Với lợi thế là tờ báo đồng hành cùng cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp, Chủ tịch HUBA Chu Tiến Dũng hy vọng, báo Doanh Nhân Sài Gòn sẽ là nhịp cầu đồng hành hiệu quả với Hội Nhà báo TP.HCM trong việc tổ chức gặp gỡ, trao đổi các chủ đề liên quan đến kinh tế và doanh nghiệp để  mang lại những giá trị, phương thức mới cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

Cùng ngày, Ban Thường vụ Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG), Câu lạc bộ Bất động sản (HREC), Hệ thống Luật Thịnh Trí, Công ty TNHH Hội chợ và quảng cáo Đông Nam, Công ty TNHH Công nghệ YOOT... cũng đã đến tặng hoa và chúc mừng Báo. 

Chủ tịch CLB DNSG Võ Quang Cảnh đã đánh giá cao đóng góp của báo Doanh Nhân Sài Gòn, ông nói: "Báo Doanh Nhân Sài Gòn là tờ báo chuyên viết về doanh nhân, doanh nghiệp và cũng là đơn vị đồng hành, bảo trợ thông tin cho CLB trong suốt thời gian qua. Mong rằng Báo sẽ tiếp tục đóng góp cho cộng đồng doanh nhân thành phố nói riêng và cả nước nói chung, lan truyền các mô hình kinh doanh tốt.”

0R9A9658-JPG-1431-1592684169.jpg

Chủ tịch HREC Nguyễn Quốc Bảo trao thiệp chúc mừng cho Báo Doanh Nhân Sài Gòn 

Ông Ngô Thanh Tùng – Phó Chủ tịch CLB cũng chia sẻ: “Trong chuyến kết nối giao thương của CLB DNSG tại Houton (Texas), Hoa Kỳ năm 2019, báo Doanh Nhân Sài Gòn là đơn vị truyền thông cho sự kiện này. Trong định hướng sắp tới, Lãnh sự quán Việt Nam tại Houston có kế hoạch phát triển mạng lưới doanh nhân Việt Nam - Hoa Kỳ, lấy bang Texas làm nền tảng làm thử nghiệm đầu tiên, và báo Doanh Nhân Sài Gòn sẽ là cầu nối đăng tải các bài viết và thông tin cho các doanh nhân Việt Nam và Hoa Kỳ. Có thể xem đây là định hướng lâu dài cho sự phát triển của Báo”.

Đáp lại chia sẻ của Phó Chủ tịch CLB, Phó tổng biên tập phụ trách báo Doanh Nhân Sài Gòn Trần Hoàng khẳng định: “Với mong muốn tạo ra hệ sinh thái cho cộng đồng doanh nhân, báo Doanh Nhân Sài Gòn sẽ luôn đồng hành với CLB trong các sự kiện, chương trình, góp phần cung cấp nhiều thông tin và hoạt động hữu ích cho cộng đồng doanh nghiệp”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Báo Doanh Nhân Sài Gòn đã kịp thời giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO