Ba bệnh nhân nhiễm vi rút Corona trở về từ Vũ Hán đã xuất viện

T.P| 10/02/2020 08:00

Ngày 10/2/2020, 3 bệnh nhân bị viêm hô hấp cấp do vi rút Corona (nCoV) được điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã xuất viện.

Ba bệnh nhân nhiễm vi rút Corona trở về từ Vũ Hán đã xuất viện

Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương - TS.BS Phạm Ngọc Thạch đã có báo cáo về 4 trường hợp nhiễm nCoV điều trị tại bệnh viện này. Theo đó đến chiều 10/2, đã có 3 bệnh nhân khỏi bệnh và được xuất viện, bệnh nhân còn lại cũng trong tình trạng ổn định.

Được biết, cả 3 ca bệnh xuất viện hôm nay đều ở Vĩnh Phúc và là thành viên trong nhóm 8 người được công ty Nihon Plast của Nhật Bản cử đi tập huấn ở Vũ Hán, Trung Quốc. Quá trình điều trị của 3 bệnh nhân chủ yếu là điều trị nội khoa, điều trị triệu chứng. Với trường hợp có viêm phổi bội nhiễm, bệnh nhân được các bác sĩ kết hợp điều trị kháng sinh.

Trước đó, ngày 3/2, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã cho nữ bệnh nhân N.T.Tr xuất viện. Ngày 4/2, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đã trao giấy xuất viện cho bệnh nhân Trung Quốc Li Zichao, bị nhiễm nCoV nhưng đã khỏi bệnh sau 14 ngày được các bác sĩ Việt Nam điều trị.

Cùng ngày, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Khánh Hòa cũng cho xuất viện với chị H., nữ nhân viên lễ tân sau 3 lần xét nghiệm âm tính với nCoV. Như vậy, hiện Việt Nam đã có 6/14 ca bệnh nhiễm nCoV được điều trị khỏi và xuất viện. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ba bệnh nhân nhiễm vi rút Corona trở về từ Vũ Hán đã xuất viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO