500 C-Levels tham gia sự kiện “Digital Growth Summit 2019”

Hoàng Dung| 18/10/2019 06:33

Sự kiện Digital Growth Summit 2019 do ACCESSTRADE Việt Nam phối hợp MOG, Adjust, Insider cùng hơn 10 đối tác đồng tổ chức ngày 17/10/2019 đã đón hơn 500 khách mời tham dự.

500 C-Levels tham gia sự kiện “Digital Growth Summit 2019”

Chủ đề chính của Digital Growth Summit 2019 xoay quanh việc thảo luận về một hệ sinh thái tăng trưởng bền vững. 

Trong phần đầu tiên của chương trình, người tham gia đã được nghe những chia sẻ về Social Commerce, cụ thể là các xu hướng về Social Commerce tại Việt Nam và trên thế giới. Và trong phần thảo luận của chủ đề này là phiên thảo luận đầy sôi nổi đến từ các đại diện Tiki, Cashbag, Haravan và MOG. 

Đáng chú ý, trong phần 2 với chủ đề Performance Mobile Marketing, sự kiện đã đem đến cơ hội để người tham gia tiếp cận và nghe những chia sẻ đa chiều từ các chuyên gia. Cụ thể, đó là chiến lược tối ưu hành trình trải nghiệm khách hàng trên nền tảng app, và cách để các doanh nghiệp có thể cải thiện tốt nhất trải nghiệm của người dùng. 

Đặc biệt, chủ đề “Nền tảng tăng trưởng AMP - Lời giải all-in-one cho bài toán tăng trưởng” mang đến những thảo luận về một nền tảng tăng trưởng mới nhưng đầy hứa hẹn cho bài toán tăng trưởng của doanh nghiệp.

Với mong muốn biến Digital Summit 2019 trở thành một sự kiện thường niên và độc đáo cho cộng đồng doanh nghiệp, BTC chú trọng trong việc sắp xếp các chủ đề chia sẻ sao cho súc tích, thực tế và đem lại giá trị cao nhất. Bên cạnh đó, sự kiện cũng đã tạo ra một không gian cởi mở, thân mật nhưng thật chuyên nghiệp để những người tham gia có thể học hỏi, trao đổi và xây dựng mối quan hệ một cách thoải mái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
500 C-Levels tham gia sự kiện “Digital Growth Summit 2019”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO