29 ảnh vào chung khảo "Tự hào hàng Việt 2016"

22/08/2016 06:08

Nổi bật trong số hơn hai ngàn ảnh dự thi "Tự hào hàng Việt 2016", 29 tác phẩm đã được chọn vào vòng chung khảo của cuộc thi.

29 ảnh vào chung khảo

Nổi bật trong số hơn hai ngàn ảnh dự thi "Tự hào hàng Việt 2016", 29 tác phẩm đã được chọn vào vòng chung khảo của cuộc thi. Đây là những bức ảnh ghi nhận chân thực hoạt động sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng các sản phẩm và thương hiệu Việt Nam dưới góc nhìn nghệ thuật xuất sắc nhất cuộc thi.

"Tự hào hàng Việt" là cuộc thi ảnh thường niên của Báo Doanh Nhân Sài Gòn. 2016 là mùa giải thứ năm của cuộc thi. Năm nay, với mục đích tạo ra sân chơi cho cả những người không chuyên đồng thời khuyến khích các doanh nghiệp tích cực tự giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, BTC đã mở rộng giới hạn kỹ thuật. Theo đó, chấp nhận cả ảnh dự thi chụp bằng điện thoại di động và có bộ giải thưởng dành riêng cho loại ảnh này.

Tuy nhiên, NSNA Hoàng Thạch Vân - Phó chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TP.HCM - Trưởng ban Giám khảo cuộc thi cho biết, do số lượng ảnh chụp bằng điện thoại di động không nhiều và chưa đạt chất lượng (nội dung, kỹ thuật và tính nghệ thuật), nên Ban Giám khảo không chọn được tác phẩm để trao các giải dành cho thể loại này.

Ảnh dự thi
Ảnh dự thi: Sản xuất cốm - Tác giả: Nguyễn Hữu Hồng

Từ 29 tác phẩm (thể loại máy chụp ảnh chuyên nghiệp) được vào chung khảo, Ban Giám khảo đã chọn 8 ảnh để trao bộ giải dành cho thể loại này, gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 5 giải khuyến khích. Tất cả sẽ được trưng bày tại Lễ Công bố và Trao giải thưởng - tổ chức vào ngày 25/8/2016 (bắt đầu lúc 8:30) tại Capella Park View - Số 3 Đặng Văn Sâm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

>>Xem 29 ảnh vào chung khảo

>>Xem ảnh dự thi

Đơn vị tài trợ:

Thi ảnh
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
29 ảnh vào chung khảo "Tự hào hàng Việt 2016"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO