Xu hướng xuất bản sách của những người nổi tiếng trên Youtube

Nguồn: VTV| 07/10/2016 06:24

Trong thời gian tới đây, những Youtuber có thể sẽ còn được nhiều người biết đến hơn nữa khi họ đang mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình và thu hút thêm nhiều khán giả qua việc xuất bản sách.

Xu hướng xuất bản sách của những người nổi tiếng trên Youtube

Trong thời đại Internet đang ngày càng trở nên phổ biến, những người sản xuất video trên trang Youtube, được biết đến với tên gọi "Youtuber" đã không còn xa lạ, nhất là với các bạn trẻ.

Trong thời gian tới đây, những Youtuber này có thể sẽ còn được nhiều người biết đến hơn nữa khi họ đang mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình và thu hút thêm nhiều khán giả qua việc xuất bản sách.

Thông tin thị trường chứng khoán và những nội dung đáng chú ý khác: Kiều hối về TP. Hồ Chí Minh dự kiến đạt gần 6 tỷ USD trong năm 2016; World Bank quan ngại vì tín dụng Việt Nam tăng trưởng nóng; Đẩy mạnh gọi vốn nhà đầu tư tại chuỗi sự kiện khởi nghiệp Hatch Fair; Đơn hàng xuất khẩu trái cây tăng vượt bậc; Đồng bảng Anh lao dốc mạnh nhất kể từ Brexit; Nữ lao động Mỹ dần thu hẹp khoảng cách về tiền lương so với nam giới... sẽ tiếp nối Bản tin Tài chính - Kinh doanh. Mời quý vị tiếp tục theo dõi.

>Chính phủ Anh "bật đèn xanh" cho khai thác dầu đá phiến

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xu hướng xuất bản sách của những người nổi tiếng trên Youtube
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO