Tòa báo Le Soir của Bỉ bị đe dọa đánh bom

Nguồn: VTV| 12/01/2015 01:24

Ngày 11/1 toàn bộ phóng viên của tờ báo Le Soir tại Bỉ đã phải di tản khi nhận được cuộc gọi đe dọa là có bom trong tòa soạn.

Tòa báo Le Soir của Bỉ bị đe dọa đánh bom

Trong khi nước Pháp đang chưa hết bàng hoàng về 2 vụ tấn công khủng bố liên tiếp của phần tử Hồi giáo cực đoan, thì ngày 11/1 toàn bộ phóng viên của tờ báo Le Soir tại Bỉ đã phải di tản khi nhận được cuộc gọi đe dọa là có bom trong tòa soạn.

Trước đó, tờ nhật báo địa phương Hamburger Morgenpost tại Đức cũng đã bị tấn công và bị phóng hỏa. Đây là đều là 2 tờ báo đã đăng lại những bức biếm họa của tờ Charlie Hebdo, trong đó có một bức biếm họa về Đấng tiên tri Mohammed.

Cùng ngày để tưởng niệm 17 nạn nhân thiệt mạng trong 2 vụ tấn công khủng bố đẫm máu cuối tuần trước, đồng thời khẳng định đoàn kết cũng như quyết tâm tiến hành cuộc chiến chống khủng bố, thì có khoảng 40 nhà lãnh đạo trên thế giới với 3 triệu người dân Paris, Pháp đã cùng nhau tham gia cuộc tuần hành trong quy mô lớn chưa từng có.

Tiếp theo là các tin tức đáng chú ý khác: Chủ đầu tư yếu năng lực, đường Thanh Nhàn ở Hà Nội thi công chậm tiến độ; Bọc composite cho tàu cá vỏ gỗ, giải pháp tiết kiệm khi thực hiện Nghị định 67; Hình thức tiếp thị qua điện thoại di động tại Việt Nam bùng nổ, còn các trang web thương mại điện tử Việt Nam chưa thực sự thành công, câu hỏi vì sao? trong phần Điểm báo chủ đề; 1 triệu rưỡi người tuần hành tại Paris phản đối vũ lực... Mời quý vị quan tâm theo dõi bản tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tòa báo Le Soir của Bỉ bị đe dọa đánh bom
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO