Sách của cựu tổng thống Pháp "thống trị" các hiệu sách

Nguồn: VTV| 25/08/2016 02:08

Cuốn sách do chính cựu tổng thống Nicolas Sarkozy viết mang tên Tất cả vì nước Pháp đang "làm mưa làm gió" tại các hiệu sách của Pháp những ngày gần đây.

Sách của cựu tổng thống Pháp

Trong khi Paris nói riêng và nước Pháp nói chung đang gặp phải vô vàn những khó khăn, liên quan đến khủng bố, đình công và thời tiết xấu. Một sự kiện đã khiến cho người dân nước này hết sức hào hứng, đó là việc cựu tổng thống Nicolas Sarkozy tuyên bố sẽ tái tranh cử, đi kèm với lời hứa là sẽ cống hiến hết mình để nước Pháp vượt qua những bất ổn này.

Và sự trở lại của ông mở màn bằng việc cho xuất bản hàng trăm nghìn đầu sách do chính ông viết mang tên Tất cả vì nước Pháp. Và đây chính là cuốn sách "làm mưa làm gió" tại các hiệu sách của Pháp những ngày gần đây.

Tiếp theo Bản tin Tài chính - Kinh doanh là những nội dung đáng chú ý khác: Giải pháp nào cho nghịch lý tăng lương tối thiểu - thu nhập người lao động giảm; Máy pha cà phê sạch của người Việt Nam; Sản lượng dầu của Saudi Arabia có thể cao kỷ lục trong tháng 8; ECB có thể hành động nếu các nước chậm cải cách; Ngành rượu vang tại Anh được hưởng lợi từ Brexit; Bất bình đẳng sẽ làm kinh tế Australia thiệt hại 10 tỷ Pháp... Mời quý vị quan tâm theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sách của cựu tổng thống Pháp "thống trị" các hiệu sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO