Nở rộ quảng cáo trực tuyến đồ ăn vào... đêm khuya

Nguồn: VTV| 26/04/2016 07:47

Nhiều hãng bán lẻ nhắm tới nhĩm khách hàng chuyên thức khuya bằng cách tung ra các quảng cáo trực tuyến đồ ăn vào... giữa đêm.

Nở rộ quảng cáo trực tuyến đồ ăn vào... đêm khuya

Nhiều hãng bán lẻ nhắm tới nhóm khách hàng chuyên thức khuya bằng cách tung ra các quảng cáo trực tuyến... đồ ăn vào giữa đêm.

Khi chiếc điện thoại thông minh trở thành vật bất ly thân của rất nhiều người dân trên thế giới, đêm muộn cũng chính là thời điểm vàng để hướng tới lượng khách hàng chuyên thức khuya.

Nắm bắt thói quen này, hãng bán lẻ Mc Donald tại Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh đồ ăn hấp dẫn lên mạng xã hội Twitter vào khoảng 2 giờ sáng, trong khi Taco Bell lại áp dụng chiêu thức khuyến mại mua một tặng một nếu bạn xem quảng cáo của họ trên Facebook vào lúc 1 giờ sáng.

Từ 10 giờ tối trở đi được cho là khoảng thời gian vàng đối với các chiêu thức quảng cáo này. Bởi khi đó, những hình ảnh của các món đồ ăn vặt bỗng trở nên hấp dẫn và kích thích khẩu vị của người tiêu dùng.

Thông tin thị trường chứng khoán và các nội dung đáng chú ý khác: Hà Tĩnh: Ngư dân bị ảnh hưởng nặng nề do cá chết hàng loạt; IMF hạ dự báo tăng trưởng các quốc gia vùng Vịnh xuống 1,8%; Tỷ lệ nợ/GDP của Trung Quốc tăng kỷ lục trong quý I; ... sẽ tiếp nối Bản tin Tài chính - Kinh doanh. Mời quý vị tiếp tục theo dõi.

>EU: Trung Quốc dẫn đầu về sản phẩm gây nguy hiểm cho người tiêu dùng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nở rộ quảng cáo trực tuyến đồ ăn vào... đêm khuya
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO