Miss Gibraltar đoạt ngôi Hoa hậu Thế giới

13/12/2009 06:24

Hoa hậu Gibraltar, Kaiane Aldorino, đã trở thành tân Hoa hậu Thế giới 2009. Hương Giang - người đẹp đại diện Việt Nam dừng chân ở TOP 16 người đẹp của cuộc thi.

Miss Gibraltar đoạt ngôi Hoa hậu Thế giới

Hoa hậu Gibraltar, Kaiane Aldorino, đã trở thành tân Hoa hậu Thế giới 2009. Hương Giang - người đẹp đại diện Việt Nam dừng chân ở TOP 16 người đẹp của cuộc thi.

Hoa hậu Thế giới 2009 (giữa), Á hậu 1 người Mexico (trái) và Á hậu 2 Nam Phi. Ảnh: Reuters.

Top 16 còn có các đại diện: Hàn Quốc, Martinique, Colombia, Ba Lan, Brazil, Pháp, Việt Nam, Kazkhstan, Nam Phi, Panama và 6 người đẹp nhận giải phụ, bao gồm: Hoa hậu Ấn Độ - Hoa hậu Nhân ái; Hoa hậu Nhật - Hoa hậu Thể thao; Hoa hậu bãi biển - Gibraltar; Hoa hậu Tài năng - Sierra Leone và Canada; Hoa hậu trình diễn tốt - Mexico.

Miss Mexico, người được đánh giá rất cao trong suốt chặng đường dự giải, Hoa hậu Top Model, chỉ giành ngôi Á hậu 1. Á hậu 2 là người đẹp nước chủ nhà Nam Phi. Trong mọi phần thi, cô luôn luôn nhận được sự động viên, cổ vũ rất lớn của khán giả nhà. Hoa hậu Pháp đứng vị trí thứ tư (Á hậu 3). Và ngôi Á hậu 4 thuộc về cô gái Canada gốc Hoa.

Hương Giang vượt qua gần 100 người đẹp khác để lọt vào bán kết. Ảnh: Misso.

Nữ hoàng sắc đẹp của các khu vực địa lý lần lượt là: châu Phi - Tatum Keshwar (Nam Phi); châu Mỹ - Perla Beltrán (Mexico); châu Á Thái Bình Dương - Kim Joo-ri (Hàn Quốc); Caribbe - Ingrid Littré (Martinique); châu Âu - Kaiane Aldorino (Gibraltar).

Người đẹp Gibraltar là một trong những thí sinh sớm giành quyền vào vòng bán kết, nhờ đoạt giải tại phần thi quan trọng Beach Beauty. Với chiều cao 1,74 m, làn da nâu của gái miền biển, dáng đi tự tin, nhẹ nhàng của một vũ công, Kaiane đã vượt qua nhiều nhan sắc mỹ miều khác để giành ngôi đầu trong phần thi đặt yêu cầu cao về thể hình. Bản thân cô từng đại diện Gibraltar tham dự giải Vô địch khiêu vũ Thế giới tại Đức. Nghề nghiệp chính của Kaiane hiện nay là nhân viên hành chính tại một bệnh viện. 

Miss World kỳ này lập kỷ lục về lượng thí sinh tham dự, với 112 người đẹp từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Ảnh: MW.

Tân Hoa hậu Thế giới 2009 từng đại diện Gibraltar tham dự giải Vô địch khiêu vũ Thế giới diễn ra tại Đức. Hiện, cô là nhân viên hành chính tại một bệnh viện. Với danh hiệu đạt được, người đẹp này sẽ phải gác lại công việc để thực hiện những hoạt động từ thiện ở nhiều quốc gia khác nhau trong một năm nhiệm kỳ của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Miss Gibraltar đoạt ngôi Hoa hậu Thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO