Hàng không thế giới: Xu hướng "căn hộ" trên hạng thương gia

PHAN NINH| 18/11/2017 09:50

Đã 38 năm trôi qua kể từ khi lần đầu Philippine Airlines ra mắt chiếc giường thực sự có tên "Skybeds", trên khoang hạng nhất chiếc Boeing 747.

Hàng không thế giới: Xu hướng

Sự xa hoa đó chỉ tồn tại trong thời gian ngắn bởi nhiều thập niên sau đó, các hãng hàng không cố gắng có nhiều khách hàng nhất có thể, với giá vé ngày càng rẻ.

Tuy nhiên, xu hướng sang trọng đã quay lại trong vài năm gần đây. Singapore Airlines đầu tư 850 triệu USD để lắp đặt những chiếc giường sang trọng trên 19 chiếc Airbus A380s.

Hành khách sẽ tận hưởng không gian thoải mái với chiếc giường 76 inch, lướt wifi tốc độ cao, có cửa sổ, TV 32 inch, bảng điều khiển màn hình cảm ứng.

Doanh nhân, người tư vấn, bán hàng là đối tượng phục vụ chính của những dịch vụ này bởi họ cần sự tập trung cao, riêng tư và phải hoàn thành công việc ngay trên bầu trời.

Trong khi đó, Etihad Airways còn đưa cả "căn hộ" 3 phòng lên chiếc A380 vào năm 2014, Qatar Airways có hạng "Qsuite" ra mắt năm nay trên chiếc Boeing 777-300ER. Những"chiếc ghế" đặc biệt này có giá từ 6.600 USD.

(Nguồn: CNN)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hàng không thế giới: Xu hướng "căn hộ" trên hạng thương gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO