"Giải mã" du khách trẻ châu Á

NGUYỄN CHÂU (theo CNBC)| 15/09/2016 06:12

Du khách trẻ châu Á thích được trải nghiệm những điều mới mẻ hơn là tận hưởng sự thoải mái, tiện lợi của những tour du lịch được lên kế hoạch sẵn.

Đối với du khách trẻ thuộc thế hệ millennial (những người sinh ra vào đầu thập niên 1980 đến cuối thập niên 1990), việc được trải nghiệm những điều mới mẻ hấp dẫn hơn nhiều so với sự thoải mái, tiện lợi của những tour du lịch được lên kế hoạch sẵn.

Đọc E-paper

Thông tin trên được Hãng Nghiên cứu Agility Research cho biết sau khi khảo sát hơn 900 du khách millennial ở Trung Quốc, Ấn Độ, Hong Kong, Singapore, Malaysia và Hàn Quốc.

Cụ thể, 61% người được khảo sát cho biết họ muốn có được trải nghiệm riêng khi đi tham quan những địa điểm mới và chỉ có 38% thích tham gia những tour du lịch đã được "lập trình" sẵn.

Gần 80% du khách trẻ châu Á tham gia khảo sát nói rằng họ muốn đến thăm những địa điểm chưa từng được đến trước đó, trong khi 77% muốn đến những nơi có nhiều hoạt động và trải nghiệm mới.

>Thế hệ Millennial đang bị "đàn áp"?

>Vì sao giới trẻ Mỹ dần "tẩy chay" thẻ tín dụng?

>Xu hướng ẩm thực mới của giới trẻ Hàn Quốc là... kẹo dẻo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Giải mã" du khách trẻ châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO