Diễn đàn tài chính châu Á tại Hồng Kông

C.T| 15/12/2011 01:03

Diễn đàn tài chính châu Á lần thứ năm sẽ diễn ra vào hai ngày 16 và 17/1/2012 do chính quyền Đặc khu hành chính Hồng Kông phối hợp với Cục xúc tiến mậu dịch Hồng Kông tổ chức tại Trung tâm triển lãm Hồng Kông.

Diễn đàn tài chính châu Á tại Hồng Kông

Diễn đàn tài chính châu Á (Asian Financial Forum - AFF) lần thứ năm sẽ diễn ra vào hai ngày 16 và 17/1/2012 do chính quyền Đặc khu hành chính Hồng Kông phối hợp với Cục xúc tiến mậu dịch Hồng Kông tổ chức tại Trung tâm triển lãm Hồng Kông.

AFF là sự kiện hội tụ cộng đồng doanh nghiệp và các thành viên có ảnh hưởng mạnh nhất trong thế giới tài chính toàn cầu vào mỗi tháng 1 hàng năm để thảo luận về xu hướng và sự phát triển của các thị trường năng động tại Châu Á. Đây là cơ hội để thiết lập các quan hệ mới, tập hợp các thông tin mới nhất và khai thác các cơ hội kinh doanh tại Trung Quốc và các nước khác tại Châu Á.

Diễn đàn tài chính 2012 với chủ đề “Châu Á - Thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững” sẽ đề cập đến vai trò châu Á tăng mạnh trong nền kinh tế tòan cầu, đối thọai về chính sách, cơ hội đầu tư tòan cầu, các chủ đề tập trung về Trung Quốc, môi trường và tài nguyên thiên nhiên.

Bà Tina Phan, Giám Đốc Đông Dương, Cục xúc tiến mậu dịch Hồng Kông cho biết AFF sẽ cung cấp những thông tin về tài chính của khu vực châu Á trước cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu và việc thanh toán đồng Nhân dân Tệ trên thị trường quốc tế. Từ đó, định hướng phát triển tương lai cho khu vực châu Á, đặc biệt là Trung Quốc.

Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ, trình bày những ý tưởng kinh doanh có liên quan đến lĩnh vực tài chính với các nhà đầu tư tiềm năng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tại chương trình “AFF Deal flow” diễn ra vào chiều ngày 17/1 tới. Qua đó, họ sẽ thông báo về việc tài trợ cho các doanh nghiệp.

Ngòai chương trình chính, một lọat các buổi hội thảo chuyên đề được tổ chức bởi các nhà tài trợ, cho phép tất cả những khách tham dự tham gia thảo luận sâu hơn và trao đổi trực tiếp với các diễn giả. Các chủ đề bao gồm các vấn đề cụ thể của quốc gia, khu vực và những xu hướng mới nhất của sản phẩm tài chính ở châu Á. Phiên họp về sự kiện xúc tiến thương mại độc đáo do Hiệp hội chung vốn đầu tư mạo hiểm Hồng Kông (HKVCA) và Cục Xúc Tiến Mậu Dịch Hồng Kông (HKTDC) phối hợp tổ chức cũng sẽ diễn ra trong diễn đàn lần này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về diễn đàn, vui lòng vào website: www.asianfinancialforum.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Diễn đàn tài chính châu Á tại Hồng Kông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO