Đêm tưởng nhớ Michael Jackson

28/06/2009 07:00

Tối 26/6, khán giả hâm mộ Michael Jackson trên khắp thế giới đã tổ chức những hoạt động tưởng niệm thần tượng. Michael Jackson đột ngột ra đi sau một cơn đau tim và hiện tại, cái chết của “ông vua nhạc Pop” vẫn còn nhiều uẩn khúc.

Đêm tưởng nhớ Michael Jackson

Tối 26/6, khán giả hâm mộ Michael Jackson trên khắp thế giới đã tổ chức những hoạt động tưởng niệm thần tượng. Michael Jackson đột ngột ra đi sau một cơn đau tim và hiện tại, cái chết của “ông vua nhạc Pop” vẫn còn nhiều uẩn khúc.

Tại Trung Quốc, tối 26/6, các bạn trẻ đã tổ chức lễ tưởng niệm “ông vua nhạc Pop” Michael Jackson trong ánh nến và những ca khúc bất hủ của anh. Mọi người lặng lẽ ngồi yên bên nhau, cùng thắp những ngọn nến xếp thành chữ I love MJ (nghĩa là Tôi yêu Michael Jackson) và dành 3 phút mặc niệm thần tượng. Các fan đã cùng nghe lại những ca khúc nổi tiếng của Michael Jackson được trình diễn theo phong cách Acappella.

Các bạn trẻ Trung Quốc tụ tập vào tối qua 26/6 để tham gia lễ tưởng niệm Michael Jackson.
... những tờ băng rôn thể hiện tình cảm với "ông vua nhạc Pop" không thể thiếu.
Các fan Trung Quốc xếp nến thành chữ I Love MJ (Tôi yêu Michael Jackson)
Những chiếc khẩu trang chống H1N1 cũng có viết dòng chữ I love MJ (Tôi yêu Michael Jackson).
Các fan cùng nghe lại những ca khúc của "ông vua nhạc Pop" được trình diễn theo phong cách Acappella.

Tại Mỹ, tối 26/6, các khán giả hâm mộ Michael Jackson, thuộc mọi lứa tuổi và màu da đã cùng tụ tập ở bên ngoài nhà hát Apollo, New York để tham gia lễ tưởng niệm “ông vua nhạc Pop” Michael Jackson:

Mọi người tập trung quanh khu vực ngôi sao có gắn tên Michael Jackson tại đại lộ danh vọng.
Những chiếc áo phông có hình "ông vua nhạc Pop" xuất hiện nhiều trên phố.
Ai cũng cố gắng nán lại đặt một bông hoa tại khu vực ngôi sao có gắn tên anh tại Đại lộ danh vọng để tưởng nhớ Michael Jackson.
Những chiếc xe có ghi chữ "Bình yên nhé Michael Jackson" xuất hiện trên phố.
Quầy bán hàng bên đường bày bán những chiếc áo phông có in hình Michael Jackson, đây đã trở thành món hàng đắt khách trong hai ngày qua.
Một khán giả hâm mộ Michael Jackson viết vài dòng lên bức tường tưởng niệm “ông vua nhạc Pop” bên ngoài nhà hát Apollo.
Những bức tường kín đặc những dòng chữ tưởng niệm Michael Jackson.
Tối 26/6, các khán giả hâm mộ Michael Jackson, thuộc mọi lứa tuổi và màu da đã cùng tụ tập ở bên ngoài nhà hát Apollo, New York, để tham gia lễ tưởng niệm “ông vua nhạc Pop” Michael Jackson.
Một cậu bé 6 tuổi ngồi im trên lòng cha khi chứng kiến đoàn người đứng hát và nhảy theo những ca khúc của Michael Jackson tại lễ tưởng niệm “ông vua nhạc Pop” bên ngoài nhà hát Apollo.
Mọi người chạm tay vào bìa một cuốn album của Michael Jackson tại nhà hát Apollo.
Họ không thể rời tay khỏi những cuốn CD hay các bức ảnh chân dung của “ông vua nhạc Pop” trong lễ tưởng niệm anh tại nhà hát Apollo.
Ăn mặc theo phong cách của Michael Jackson, các khán giả hâm mộ tại New York nán lại viết vài dòng cho “ông vua nhạc Pop” bên ngoài nhà hát Apollo.
Hoặc người ta có thể tưởng niệm ông vua nhạc Pop bằng cách nhiệt tình nhảy múa theo những ca khúc của Michael Jackson.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đêm tưởng nhớ Michael Jackson
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO