350 triệu USD mua sự im lặng

LÊ LÀNH/DNSGCT| 19/07/2014 03:23

Tạp chí Globe phát hành trung tuần tháng 7/2014 đưa tin cuộc hôn nhân giữa thái tử Charles và Camilla Parker – Bowles đã tan vỡ.

350 triệu USD mua sự im lặng

Tạp chí Globe phát hành trung tuần tháng 7/2014 đưa tin cuộc hôn nhân giữa thái tử Charles và Camilla Parker – Bowles đã tan vỡ. Hai người vốn là mối tình đầu của nhau, phải khó khăn lắm mới đến được với nhau nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được chín năm.

Đọc E-paper

Năm 1996, dù đã có với nhau hai mặt con, Charles vẫn cương quyết ly dị công nương Diana người rất được dân Anh yêu mến. Sau đó, phải mất chín năm kiên trì thuyết phục, Charles mới được Nữ hoàng Anh cho phép kết hôn với người tình cũ Camilla Parker – Bowles, người cũng đã một lần dang dở trong hôn nhân.

Charles và Camilla bên nhau trong một nghi lễ trang trọng

Điều kiện ly hôn của Camilla Parker – Bowles 66 tuổi là thái tử Charles 65 tuổi phải trả 350 triệu USD, một cái giá quá đắt để mua sự yên lặng. Được vậy, sau ly hôn, Camilla cam kết sẽ không tiết lộ một chi tiết nhỏ nào về thái tử Charles cũng như những bí mật hoàng gia nói chung.

Dẫu thanh danh hoàng gia lại một lần chịu tai tiếng về chuyện hôn nhân của thái tử Charles, Nữ hoàng Elizabeth II vẫn chấp nhận yêu cầu ly dị của Camilla Parker – Bowles nhưng nhất quyết không đền bù một xu, coi đòi hỏi đó là một nỗi ô nhục. Có điều, Camilla Parker – Bowles không hề nhắc tới vương tước hoàng gia cao quý “Nữ công tước xứ Cornwall” được ban khi làm vợ thái tử. Nữ hoàng Elizabeth II cũng không ra lệnh tước bỏ hay cho phép được giữ lại.

>Chùm ảnh Cung điện Hoàng Gia - Campuchia
>Những gương mặt hấp dẫn nhất trong hoàng gia thế giới
>
Monaco tưng bừng trước hôn lễ hoàng gia
>Nước Anh đón đám cưới hoàng gia thứ 2 trong năm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
350 triệu USD mua sự im lặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO