Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Thị trường nhạc
Tăng sự đa dạng cho thị trường nhạc Việt
Khá nhiều ca sĩ có tên tuổi hay giọng hát tốt, có sức hút với công chúng, sau thời gian dài vắng bóng, đã trở lại phát hành MV hay EP, video ca nhạc. Sự xuất hiện của họ góp phần giúp thị trường nhạc Việt đa dạng hơn.
Văn hóa nghệ thuật
Thị trường nhạc Việt vẫn thiếu những ca khúc truyền cảm hứng
Covid-19 khiến thị trường âm nhạc trên toàn thế giới rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng vì giãn cách xã hội, đó là lý do Công ty GW Entertainment đứng sau các hoạt động âm nhạc của ban nhạc Voi Biển do Trương Thế Vinh thành lập với mục tiu kích hoạt dòng nhạc này.
Livestream: Xu hướng mới cho nhạc Việt?
Cùng với sự bùng nổ của nền tảng giải trí số như YouTube Connect, Facebook Live, livestream (truyền tải nội dung trực tiếp dưới dạng video trên Internet) trở thành “vũ khí” lợi hại để các ca sĩ tiếp cận khán giả, đồng thời đo lượng tương tác trực tiếp. Hình thức này vừa tạo thêm sự mới lạ cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc, vừa trao thêm lựa chọn cho khán giả.
K-pop tiếp tục " Mỹ tiến"
Bất chấp những cạnh tranh khắc nghiệt và rào cản văn hóa, năm ngoái BTS là nhóm nhạc đầu tiên trong lịch sử K-pop tiếp nối hành trình còn dang dở của đàn anh đàn chị đi trước và đã thành công trên thị trường nhạc Âu - Mỹ.
Album âm nhạc truyền thống đang thay đổi cách tiếp cận thị trường
Nếu 2017 là năm rực rỡ của MV thì 2018 là năm bội thu album âm nhạc của các ca sĩ Việt khi có đến hơn 20 album được phát hành...
Thời của MV và cuộc đua tiền tỷ trên thị trường nhạc Việt
Giải quyết được cả nhu cầu nghe và xem của công chúng trong một sản phẩm âm nhạc, MV (Music Video) ngày càng được ưa chuộng, nhất là khi các phương tiện nghe nhạc trực tuyến bùng nổ.
Tháng 8/2018, rộn ràng liveshow của nhiều ca sĩ tên tuổi
Tháng 8 - mùa thu sẽ giàu thêm cảm xúc, thăng hoa với liveshow của nhiều ca sĩ tên tuổi như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Trọng Tấn, Đăng Dương...
Thị trường nhạc thiếu nhi: Đến hẹn lại... thiếu
Nhạc thiếu nhi luôn thiếu ca khúc mới và hay để các em có thể cùng hát, cùng sinh hoạt tập thể hay nghêu ngao một mình.
Bản quyền nhạc trực tuyến: Câu chuyện chưa có hồi kết
Trong thập niên đầu thế kỷ XXI, âm nhạc xoay quanh iPod và iTunes, nhưng bây giờ là kỷ nguyên của nhạc trực tuyến.
Thị trường nhạc Việt: MV phong cách hoài niệm lên ngôi
Những MV (music video) nhanh chóng lọt vào top xu hướng thịnh hành trên internet thời gian gần đây đều thuộc dòng ballad ít nhiều mang phong cách hoài niệm.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO