VFF và HLV Park Hang-seo sẽ đàm phán hợp đồng mới vào tháng 10/2019

P.V| 14/09/2019 02:51

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đàm phán hợp đồng mới giữa VFF và huấn luyện viên (HLV) Hàn Quốc Park Hang-seo sẽ được nối lại vào tháng 10/2019.

VFF và HLV Park Hang-seo sẽ đàm phán hợp đồng mới vào tháng 10/2019

Tờ Sport Seoul (Hàn Quốc) cho rằng, “theo nguồn tin rò rỉ nhưng khá chính xác”, tương lai của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn. Cụ thể, ông Park sẽ phải nhận chỉ tiêu rất cao tại một số giải đấu trong hợp đồng mới dự kiến kéo dài thêm ba năm 2020-2023 với bóng đá Việt Nam. Nặng nề nhất là HLV Park Hang-seo phải đưa tuyển Việt Nam vào chung kết Asian Cup 2023 tại Trung Quốc, một mục tiêu mà đến Hàn Quốc cũng không dễ dàng làm được.

Nói một cách thẳng thắn, đây là mục tiêu không thể thực hiện, trừ khi tuyển Việt Nam có sự thay đổi thần tốc về chất lượng cũng như có thêm lực lượng cầu thủ Việt kiều tài năng trở về góp sức. Chính thế, nên dư luận cho rằng, có vẻ như chỉ tiêu nặng nề trên nghiêng về khả năng VFF muốn “ép” HLV Park Hang-seo ở khoản tiền lương trong bản hợp đồng mà đôi bên sẽ thỏa thuận vào tháng 10 tới đây.

Điều này cũng có lý, bởi với những gì ông Park đã và đang làm cho bóng đá Việt Nam thì khoản lương mà phía đại diện của ông đặt ra cho VFF chắc chắn không hề khiêm tốn như những ngày đầu ông vừa xách vali đến Việt Nam.

Cách đặt vấn đề hướng bóng đá Việt Nam đến vòng chung kết Asian Cup 2023 của VFF dành cho ông Park có vẻ như mạo hiểm. Bởi nếu như ông Park từ chối nhận chỉ tiêu này, hợp đồng mới có thể không được “chốt” sớm, khả năng làm ông Park mất tập trung khi đang dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đến các giải đấu quan trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VFF và HLV Park Hang-seo sẽ đàm phán hợp đồng mới vào tháng 10/2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO