VBA Draft Day 2019- chờ đón những trận đấu kịch tính

30/03/2019 02:22

Lễ tuyển quân VBA Day 2019 vừa diễn ra tại TP.HCM với 6 đội bóng tham dự gồm Thang Long Warriors, Hanoi Buffaloes, Danang Dragon, Saigon Head, Hochiminh City Wings và Cantho Catfish.

VBA Draft Day 2019- chờ đón những trận đấu kịch tính

Trong giai đoạn chuẩn bị, 6 đội bóng đã công bố danh sách cầu thủ được bảo vê. Để đảm bảo sự công bằng và chất lượng cho đội bóng, đội có thứ hạng thấp ở mùa trước sẽ được ưu tiên lựa chọn trong các lượt đầu và có cơ hội tiếp cận những cầu thủ sở hữu kỹ năng chuyên môn cao hơn. Góp mặt trong Graft Pool lần này có nhiều gương mặt chú ý như Ngô Tuấn Trung, Tô Quang Trung, Nguyễn Thành Đạt, Lai Xương Thành… và nhiều tay ném bóng gốc Việt lần đầu tham dự VBA như Michael Soy, Austin Ly, Richard Nguyễn…được xem là ẩn số của VBA 2019.

4 đội bóng  Thanglong Warrior, Danang Dragon, Hochiminh City Wing và Cantho Catfish cũng thông báo bổ nhiệm huấn luyện viên trưởng mới. Với sự xuất hiện của các vị huấn luyện viên này, VBA Drafr Day 2019  sẽ  khó đoán hơn bao giờ hết khi các đội bóng sẽ có những tính toán phù hợp.

Sau Draft Day, 6 đội sẽ tổ chức các buổi tuyển chọn vận động viên tự do,  nhằm chiêu mộ thêm nội binh đã đăng ký cho Draft Pool nhưng không được lựa chọn tại Draft Day hoặc cầu thủ nội binh U19. Tháng 5 VBA 2019 sẽ công bố danh sách chuẩn bị cho tháng 6, các trận đấu VBA sẽ chính thức diễn ra, hưá hẹn tạo cơn sốt cho những người yêu bóng rổ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VBA Draft Day 2019- chờ đón những trận đấu kịch tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO