Top bàn thắng đẹp tuần qua

24/04/2010 06:28

Cầu thủ trẻ Obertan của MU và Danny Rose của Tottenham cũng ghi được những bàn thắng ngoạn mục để lọt vào danh sách bình chọn 10 pha ghi bàn đẹp nhất tuần qua.

Top bàn thắng đẹp tuần qua

Cầu thủ trẻ Obertan của MU và Danny Rose của Tottenham cũng ghi được những bàn thắng ngoạn mục để lọt vào danh sách bình chọn 10 pha ghi bàn đẹp nhất tuần qua.

10. Khả năng dứt điểm đáng nể đang tôn vinh những bước chạy thoăn thoắt sở trường của tiền đạo số một tại CLB Napoli, Ezequiel Lavezzi, và minh chứng cho nhận xét này là bàn thắng để đời trong trận gặp Bari ở giải vô địch Italy tuần qua. Cầu thủ người Argentina đã ghi bàn bằng một cú sút từ cự ly khoảng 25 m.

9. Bàn thắng của Jaroslav Plasil (Bordeaux), trong trận đấu đỉnh cao tại giải vô địch Pháp giữa đội bóng này và Lyon. Tỷ số được san bằng 2-2 sau cú sút xa của tiền vệ 28 tuổi.

8. Siêu phẩm sút xa của Lovel Palmer - pha ghi bàn cho đội Houston Dynamo trong trận gặp Chivas, tại Mỹ.

7. Cầu thủ Leandro Gracian của Independiente "rót dầu" qua đầu thủ môn Banfield từ cự ly hơn 50 m, ghi bàn bất ngờ sau một cú giao bóng.

6. Maicon cho thấy ngay cả hậu vệ cũng có thể biến thành nghệ sĩ sân cỏ như Messi, Ronaldo hay Kaka. Trong trận Inter - Juventus ở Serie A, Maicon trình diễn trình độ kỹ thuật bậc thầy qua một pha tâng bóng nghệ thuật trước khi tung cú sút ghi bàn quan trọng.

5. Bất kỳ sai lầm hớ hênh nào của hàng thủ cũng đều đáng trách nhưng tình huống thủng lưới của Rio Ave cuối tuần qua tại giải vô địch Bồ Đào Nha có thể được thông cảm bởi khả năng dứt điểm của Freddy Guarin thật sự đáng nể. Sau khi đón được bóng từ một đường chuyền hỏng, tiền vệ của Porto tung cú sút mạnh như tên bắn.

4. Tiền đạo trẻ Pedro Rodriguez của Barca được thủ môn Deportivo "biếu" một bàn thắng đẹp mắt trong trận thắng 3-0 ở Liga giữa tuần qua.

3. Giấc mộng vô địch Anh của Arsenal bị rạn vỡ sau thất bại 1-2 trước Tottenham trong trận derby thành London và cầu thủ Danny Rose có thể tự hào bằng một cú vôlê chân trái hoàn hảo.

2. Gabriel Obertan, cầu thủ trẻ của MU, thực hiện một pha sút xa hiểm hóc trong trận đấu với đội dự bị Liverpool hôm 14/4.

1. Cú vôlê cắt kéo vốn khó thực hiện và càng khó hơn khi thực hiện trong một tình huống đá phạt góc, nhưng cầu thủ Sasa Bjelanovic đã thành công. Đây là bàn thắng ghi cho Vicenza trong trận gặp Ancona ở giải hạng hai Italy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Top bàn thắng đẹp tuần qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO