Tiếng bấc đưa đi...

PHƯƠNG CHI| 27/06/2013 03:48

Trong sân đấu, Serena Williams luôn bùng nổ đến mức dữ dội...

Tiếng bấc đưa đi...

Trong sân đấu, Serena Williams luôn bùng nổ đến mức dữ dội. Cứ nhìn cái cách cô đè bẹp các đối thủ để giành chức vô địch Roland Garros mới đây thì rõ. Và bên ngoài sân đấu vẫn là một Serena mạnh bạo trong cả lời ăn tiếng nói.

Đọc E-paper

Nhưng có vẻ như sự dữ dội đó chỉ nên được đặt trong sân đấu. Bằng chứng là ngay trước thềm Wimbledon, tay vợt nữ số 1 thế giới đã phải hai lần lên tiếng xin lỗi về bài trả lời phỏng vấn gây tranh cãi của cô trên Tạp chí Rolling Stone.

Đầu tiên là những lời bình phẩm không mấy hay ho về vụ một cô gái 16 tuổi ở bang Ohio bị bạn trai cưỡng bức trong một bữa tiệc. Và tiếp theo là lời xin lỗi dành cho Maria Sharapova, người bị chính Serena đánh bại trong trận chung kết Roland Garros mới đây, sau khi tay vợt Mỹ chê bai mối quan hệ giữa tay vợt Nga với bạn trai (tay vợt Bulgaria Grigor Dmitrov).

Trong bài phỏng vấn gây tranh cãi nói trên, Serena đại ý nói rằng "một tay vợt trong top 5 đang yêu". Cô nói tiếp: "Lần nào phỏng vấn cô ta cũng "tôi hạnh phúc lắm, tôi may mắn lắm", thật là chán chết".

Serena cho biết cô đã xin lỗi Sharapova trong buổi tiệc trước thềm Wimbledon, song cũng đổ lỗi cho cánh phóng viên đã đưa cả những lời bình luận riêng tư của cô lên báo mà không xin phép. Bởi số là trong lúc trả lời phỏng vấn của Rolling Stone, Serena cũng đã quay sang nói chuyện riêng với cô chị Venus và phóng viên đã đưa luôn cả đoạn hội thoại đó lên mặt báo, gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Tuy vậy, dù có bỏ qua chuyện lùm xùm đối với Sharapova thì Serena cũng vẫn phải chịu trách nhiệm về lời bình phẩm của mình liên quan đến nạn nhân bị cưỡng bức ở Ohio.

Serena có lần tâm sự rằng không hiểu sao cô thường hay bị khán giả la ó, thậm chí là chính ngay tại nước Mỹ. Thế nên, nếu muốn được yêu mến, Serena cần học cách giữ mồm giữ miệng, bởi phong cách dữ dội chỉ phù hợp trên sân đấu mà thôi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tiếng bấc đưa đi...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO