Thủ môn Chelsea hẹn hò bồ cũ Micheal Phelps

VY VY| 19/07/2017 07:05

Mới đây, thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea gây sốt khi xuất hiện bên cạnh Brittny Gastineau, cô bạn thân của nhân vật truyền hình thực tế Kim Kardashian.

Thủ môn Chelsea hẹn hò bồ cũ Micheal Phelps

Là cầu thủ có gương mặt hiền lành, ít xuất hiện trên truyền thông, nhưng mới đây thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea gây sốt khi xuất hiện bên cạnh Brittny Gastineau, cô bạn thân của nhân vật truyền hình thực tế Kim Kardashian.

Đọc E-paper

Tháng 9 năm ngoái, Courtois đã chia tay bạn gái, và không ai biết cầu thủ người Bỉ này đã gặp gỡ, thân thiết với Gastineau khi nào. Nhưng giới săn ảnh đã chụp được khoảnh khắc Courtois hôn đắm đuối Gastineau, người lớn hơn anh tới... 9 tuổi tại một quán bar của khách sạn ở Los Angeles tháng trước.

Cả hai được biết đã gặp tại quán bar của khách sạn Sunset Tower cùng nhiều người bạn khác hôm 27/6. Sau đó họ dành khoảng 3 tiếng trò chuyện với nhau, trước khi Courtois và Gastineau cùng "biến mất". Sau đó, Gastineau đăng bức ảnh hôn Courtois trên tài khoản Snapchat của mình.

Gastineau năm nay 34 tuổi, cũng là ngôi sao truyền hình tại Mỹ và từng cặp với vận động viên bơi lội lừng danh Michael Phelps năm 2010. Khi 20 tuổi, Gastineau cũng từng có thời gian hạnh phúc bên Jeremy Shockey của đội bóng bầu dục New York Giants.

>>Cái giá của nụ hôn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thủ môn Chelsea hẹn hò bồ cũ Micheal Phelps
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO