Tay golf đặc biệt trên đất Mỹ

VY VY| 20/06/2017 09:09

Manuel De Los Santos chẳng là ai trong thế giới của golf - môn thể thao đắt đỏ và có sự phân biệt đẳng cấp khá rõ rệt.

Tay golf đặc biệt trên đất Mỹ

Manuel De Los Santos chẳng là ai trong thế giới của golf - môn thể thao đắt đỏ và có sự phân biệt đẳng cấp khá rõ rệt. Nhưng anh đã chiếm lấy trái tim của những người yêu thể thao với hình ảnh đầy nghị lực: đánh golf khi chỉ có một chân.

Đọc E-paper

Năm nay 33 tuổi, De Los Santos từng mang ước mơ trở thành một vận động viên bóng chày chuyên nghiệp ở giải Major League. Tuy nhiên một tai nạn xe máy vào năm 2003 đã đưa sự nghiệp của người đàn ông này vào con đường khác biệt hoàn toàn.

Sau khi chuyển tới Paris từ Cộng hòa Dominica năm 2010, De Los Santos được vợ cho xem bộ phim Huyền thoại Bagger Vance do Will Smith và Matt Damon thủ vai. Anh đã lấy cảm hứng từ bộ phim ấy và quyết tâm thực hiện giấc mơ xuất hiện trên một sân golf.

Từ năm 2012, màn ra mắt của De Los Santos tại giải Alfred Dunhill Links Championship đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ cho giới hâm mộ và truyền thông, theo Daily Mail.

Và trong khi nhiều tay golf tham dự giải Mỹ Mở rộng tại Erin Hills than phiền về mặt cỏ, chất lượng, thì De Los Santos vẫn đứng trên một chân của mình và truyền tải những thông điệp riêng, mộc mạc hơn cho môn thể thao này.

>>Tiger Woods - tay golf tỷ đô

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tay golf đặc biệt trên đất Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO