Premier League lại càng béo bở

VY VY| 07/03/2017 05:07

Một vị trí quảng cáo "nhỏ xíu" trên phần cánh tay của mỗi chiếc áo tại Premier League mùa sau cũng sẽ giúp các câu lạc bộ kiếm bộn tiền.

Premier League lại càng béo bở

Một vị trí quảng cáo "nhỏ xíu" trên phần cánh tay của mỗi chiếc áo tại Premier League mùa sau cũng sẽ giúp các câu lạc bộ kiếm bộn tiền.

Đọc E-paper

Từ trước tới nay, phần tay áo của các đội đều gắn logo của Premier League (ảnh). Tuy nhiên Sporting Group International đã làm trung gian cho một thỏa thuận với ít nhất 8 đội tại giải này, và các logo quảng cáo sẽ xuất hiện ở cánh tay bên phải mùa giải tới, còn của Premier League bên tay trái.

"Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, phần tay áo có thể bán quảng cáo, và hy vọng nó sẽ là lần đầu một thương hiệu được cùng lúc được chứng kiến trên cánh tay của từ 8 đến 10 đội" - CEO Adrian Wright của SGI nói với The Mirror.

Quảng cáo trên tay áo sẽ chiếm khoảng 20% tổng hợp đồng tài trợ áo đấu, theo Daily Mail. Với tổng tài trợ áo đạt 226,5 triệu bảng trước mùa 2016-2017, đồng nghĩa trung bình mỗi đội Premier League (20 đội) sẽ được thêm 2,3 triệu bảng. Đối với các đội có giá tài trợ áo đấu tới 47 triệu bảng/năm như M.U, họ sẽ nhận chừng 10 triệu bảng.

Rõ là giải đấu đắt giá, mỗi vị trí đều là "đất vàng".

>>Những chiêu "lách" luật quảng cáo tại Olympic Rio 2016


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Premier League lại càng béo bở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO