Pha lập công ở Cup FA dẫn đầu 10 bàn đẹp nhất tuần qua

21/01/2010 08:11

Leon Best thực hiện một pha vôlê sấm sét, sau khi thủ môn đội nhà phát bóng rất mạnh lên trên.

Pha lập công ở Cup FA dẫn đầu 10 bàn đẹp nhất tuần qua

Leon Best thực hiện một pha vôlê sấm sét, sau khi thủ môn đội nhà phát bóng rất mạnh lên trên.

10. Cú sút vôlê của Marco Borriello hôm 17/1. Bàn thắng giúp AC Milan giành chiến thắng 4-0 trước Siena ở vòng 20 giải vô địch Italy. Trong tình huống lập công đẹp mắt, Borriello quay lưng về phía khung thành và bị kèm chặt mà vẫn tung được cú sút vào góc cao sau một đường chuyền dài tinh tế của Andrea Pirlo. Thủ môn đối phương không kịp lao ra cản phá.

9. Pha ghi bàn từ cánh trái của Ronaldinho. Đây cũng là một trong bốn bàn thắng ở trận AC Milan - Siena. Siêu sao người Brazil đã cho thấy anh vẫn là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay. Trước khi tung cú sút búa bổ vào lưới đối phương, Ronaldinho thực hiện một pha lắc người sở trường, làm hai hậu vệ bị mất tập trung. Đường bay của trái bóng quá khó để có thể cản phá.

8. Cristian Llama chinh phục người xem bằng một pha sút phạt ở vòng 20 Serie A. Bàn thắng giúp Catania có trận hòa có tỷ số 1-1 với đội chủ nhà Sampdoria.

7. Cú sút xa sấm sét của Giorgos Karagounis. Trước khi ghi bàn vào lưới Panthrakikos tại giải vô địch Hy Lạp, tiền vệ của Panathinaikos có một pha đi bóng sắc sảo, qua mặt một cầu thủ đối phương. Sau đó, cú sút từ cự ly hơn 20 m làm tung nóc lưới.

6. Jose Sosa của Estudiantes có một pha ghi bàn tương tự Karagounis, trong trận gặp Boca Juniors ở giải vô địch Argentina. Cự ly sút thậm chí được thực hiện ở cự ly xa hơn.

5. Pha phản công nhanh dẫn tới bàn thắng cho đội Cagliari tại giải hạng nhì Italy - Serie B. Cầu thủ Joaquin Larrivey đã có pha kết thúc bình tĩnh, trong lúc hàng thủ đối phương bị hỗn loạn.

4. Cú vôlê từ cự ly hơn 30 m của Tomasz Sokolowski. Bàn thắng được ghi cho Viking Stavanger trong trận gặp Randaberg tại giải vô địch Nauy.

3. Thi đấu không quá nổi bật sau khi chuyển từ Arsenal, tuần qua, tiền vệ trụ Mathieu Flamini đã cho thấy anh đang cố gắng khẳng định tên tuổi bằng một bàn thắng trong trận đấu với Novara (Cup Italy). Cú sút xa từ hơn 30 m đưa bóng bay vào góc cao.

2. Connor Clifford ghi bàn cho Chelsea ở Cup FA dành cho lứa tuổi trẻ. Nhận bóng từ giữa sân, cầu thủ 18 tuổi tung cú sút bổng vào giữa khung thành. Bóng bay không quá khó nhưng lực sút mạnh khiến thủ môn của Nottingham không kịp đẩy ra.

1. Bàn thắng của Leon Best trong trận đấu lại tại Cup FA giữa Coventry và Portsmouth. Thủ môn đội Coventry phát bóng rất mạnh từ sân nhà, tạo điều kiện cho đồng đội dàn xếp một pha tấn công nhanh. Best xoay người, thực hiện cú vôlê chéo góc chuẩn xác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Pha lập công ở Cup FA dẫn đầu 10 bàn đẹp nhất tuần qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO