Ông Park trả lời “sốc” khi bị hỏi về nguy cơ mất ngôi bảng

Đức An| 31/12/2022 06:00

Không cần phải lo điều đó” là câu trả lời của vị "thuyền trưởng" Đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) khi được hỏi về khả năng mất ngôi đầu bảng sau lượt trận cuối.

ĐTVN vừa trải qua trận hòa thất vọng 0-0 trước Singapore bị đánh giá yếu hơn. Điều đáng nói, dù là đội kiếm soát hoàn toàn thế trận, vượt trội về khả năng kiểm soát bóng nhưng ĐTVN lại tỏ ra bế tắc trước một đối thủ chọn cách chơi “tử thủ”.

Ngoài ra, những thử nghiệm nhân sự của ĐTVN trong trận đấu với Singapore vừa qua cũng đều cho kết quả không mấy khả quan. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

“Không biết có phải vì sân cỏ nhân tạo nên các cầu thủ có nhiều động tác không tự nhiên lắm hay không. Chúng tôi còn một trận sân nhà nữa. Hôm nay, tôi xoay vòng cầu thủ nên chưa hài lòng lắm".

“Chúng ta có 23 cầu thủ và không biết ai sẽ chấn thương, thẻ phạt lúc nào. 23 người đều là tuyển thủ và họ phải thi đấu hết mình, sẵn sàng cho mỗi trận đấu. Chúng tôi sẽ nỗ lực và quyết thắng Myanmar", ông Park chia sẻ sau trận đấu.

Trận hòa 0-0 với Singapore dù vẫn giúp ĐTVN dẫn đầu tại bảng B sau lượt trận thứ 3, nhưng lỡ cơ hội sớm giành vé đi tiếp.

-3130-1672418129.jpg

Và khi được hỏi về khả năng mất ngôi đầu bảng giống như AFF Cup 2020 sau trận hòa ở lượt thứ 3, ông Part trả lời ngắn gọn: "Không cần lo điều đó".

Ở lượt trận cuối, ĐTVN sẽ tiếp đón Myanmar trên sân nhà Mỹ Đình. Chỉ cần giành tối thiểu 1 điểm là đủ để Việt Nam góp mặt tại vòng bán kết mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu giữa Singapore và Malaysia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Park trả lời “sốc” khi bị hỏi về nguy cơ mất ngôi bảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO