Mua trang báo ra mắt đội bóng

VY VY| 31/03/2018 07:00

Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã khiến giới thể thao một phen choáng váng bằng việc chi 19.000 bảng (hơn 600 triệu đồng) để mua luôn một trang báo để tự quảng bá bản thân.

Mua trang báo ra mắt đội bóng

Ibrahimovic đã bị Manchester United thanh lý hợp đồng trước thời hạn 3 tháng, đã chuyển sang Mỹ đá cho đội Los Angeles Galaxy. Đối với một cầu thủ chuyên nghiệp từng thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm, Ibra không muốn chấp nhận đây là một bước lùi trong sự nghiệp.

Có lẽ vì vậy, chân sút 36 tuổi này quyết tâm đánh dấu việc đặt chân lên đất Mỹ bằng cách chi tiền cho tờ báo nổi tiếng Los Angeles Times, mua hẳn một "phần đất" in hình bản thân kèm theo một trang trắng ghi thông điệp: "Gửi Los Angeles, chào mừng các bạn!".

Đối với ai từng biết tới Ibra, đây có vẻ là điều họ có thể tưởng tượng. Anh là một trong những cây săn bàn đẳng cấp cao nhất thế giới ở thời đại của mình, và cũng là một cầu thủ giàu có, hưởng lương 367.640 bảng/tuần khi còn đá ở Anh. Xét về độ ngông và ngang tàng, thế giới bóng đá cũng hiếm ai bì được với anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mua trang báo ra mắt đội bóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO