Màn tái xuất của David Haye

P.VY| 19/01/2016 04:51

Mark De Mori nằm đo sàn khi tiếng cồng kết thúc hiệp một vẫn còn chưa vang lên quả thật là một màn tái xuất không thể tuyệt vời hơn dành cho David Haye, cựu vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới sau 3 năm rưỡi vắng bóng.

Màn tái xuất của David Haye

2 phút 11 giây và Mark De Mori nằm đo sàn khi tiếng cồng kết thúc hiệp một vẫn còn chưa vang lên. Đó quả thật là một màn tái xuất không thể tuyệt vời hơn dành cho David Haye, cựu vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới sau 3 năm rưỡi vắng bóng.

Đọc E-paper

Cần phải nhắc lại rằng, Mark de Mori không phải dạng vừa. Trước khi bước vào cuộc so găng này, tay đấm người Úc đã thắng 30/33 trận trong sự nghiệp (hòa 1, thua 1), trong đó có 26 trận thắng bằng knock-out. De Mori, người có biệt danh The Dominator, hiện đang xếp hạng 10 trên bảng xếp hạng của Liên đoàn Quyền Anh Thế giới (WBA).

Trong hơn một năm qua, De Mori từng hạ gục Zejiko Bojic và Marcel Zeller chỉ ngay ở hiệp đầu tiên. Cuối tuần qua, anh đã phải nếm trải cảm giác tương tự khi đối đầu với Haye tại võ đài O2 (London).

Đây là chiến thắng thứ 27 trong sự nghiệp của Haye và anh mới chỉ mới thua 2 trận từ trước tới nay (trước Carl Thompson và Wladimir Klitschko). Trong số này, Haye giành được 25 trận thắng bằng knock-out.

Dù đã giải nghệ vài năm nhưng Haye vẫn thu hút khán giả tới sân theo dõi màn so găng của anh. Thống kê cho thấy có tới 16.000 khán giả có mặt ở nhà thi đấu O2. Điều này cho thấy họ tin vào sự trở lại của Haye và anh cũng đã đền đáp tình cảm ấy bằng một chiến thắng siêu tốc.

Cách đây hơn 5 năm, David Haye từng khiến làng quyền Anh thế giới dậy sóng khi đánh bại "Quái vật phương Đông" Nicolai Valuev, người cao đến 2m13 và có sải tay dài 2m16 để giành đai Vô địch thế giới hạng nặng của WBA.

Sau hai lần bảo vệ thành công trước John Ruiz và Audley Harrison, Haye thua Wladimir Klitschko tại Hamburg hồi tháng 7/2011. Một năm sau, Haye hạ đồng hương Dereck Chisora để giành đai vô địch WBO, nhưng rồi lại quyết định giải nghệ.

Ai sẽ là đối thủ tiếp theo của Haye? Theo phân tích của Sport Mail, Haye rất muốn chạm trán với Tyson Fury, người từng đánh bại Wladimir Klitschko hồi năm ngoái. Song, kịch bản này khó diễn ra bởi Tyson Fury muốn có trận tái đấu với "Tiến sĩ búa thép" trong năm nay.

>Đánh bại Wladimir Klitschko, Tyson Fury lập nên kỳ tích

>Nữ tiếp viên Trung Quốc học đấm

>Võ sĩ quyền anh qua đời vì đòn knock-out

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Màn tái xuất của David Haye
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO