Lễ bốc thăm lịch thi đấu

MINH UYÊN| 25/08/2009 08:21

Sáng 25/8, tại Hội trường Thông Tấn Xã VN TP.HCM diễn ra buổi lễ bốc thăm lịch thi đấu Giải bóng đá Doanh nhân Sài Gòn – cúp MPE 2009.

Lễ bốc thăm lịch thi đấu

Tuy là giải phong trào, nhưng sáng 25/8, tại Hội trường Thông Tấn Xã VN TP.HCM, buổi lễ bốc thăm lịch thi đấu Giải bóng đá Doanh nhân Sài Gòn – cúp MPE 2009 diễn ra trong bầu không khí thật long trọng và khá là chuyên nghiệp.

Ông Nguyễn Thanh Minh - Trưởng BTC phát biểu khai mạc lễ bốc thăm

Chỉ một thời gian ngắn, nhưng BTC giải đã chuẩn bị một khối lượng công việc đáng kể từ việc sân bãi thi đấu, lập hồ sơ từng đội bóng, ra mắt kỷ yếu Giải bóng đá, vé mời… nhất là việc rút thăm được tổ chức khá chuyên nghiệp được trình diễn trực tuyến trên màn hình để mọi quan khách theo dõi dễ dàng và sinh động.

Đại diện Ban tổ chức giải, ông Nguyễn Thanh Minh, Trưởng ban tổ chức bày tỏ: “Đây là lần đầu tiên báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức giải, nhưng chỉ trong hai mươi ngày chúng tôi đã vận động được 144 đội tham gia. Điều đó chứng tỏ phong trào bóng đá trong giới doanh nhân rất sôi nổi”. Giải bóng đá năm nay qui tụ 144 đội tham gia, chia thành 3 sêri: Standard (128 đội), Pro (8 đội) và Doanh Nhân (8 đội).

Ông Minh hy vọng các cầu thủ tham gia giải xây dựng được ấn tượng về một sân chơi vui, khỏe, với tinh thần trách nhiệm cao, tổ chức chặt chẽ cộng với tinh thần “Kết nối doanh nhân”, tôn trọng điều lệ của doanh nghiệp, thể hiện phong cách doanh nhân và nâng cao tinh thần fair play trong các trận đấu sắp tới sẽ cống hiến cho khán giả, người hâm mộ thể thao những trận cầu hay, những bàn thắng đẹp…

Bà Phan Thị Tuyết Mai – Phó BTC, tuy là nữ doanh nhân duy nhất trong ban tổ chức nhưng chính vai trò của bà Mai đã góp phần quan trọng trong việc tổ chức chương trình cho buổi lễ khai mạc sắp tới diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ hứa hẹn thật hoành tráng.

Bà Mai đã phổ biến thể lệ bốc thăm trúng thưởng, giới thiệu quà tặng của nhà tài trợ dành cho các tuyển thủ và nêu chi tiết về chương trình lễ khai mạc giải bóng ngày 29/8 sắp tới.

Phần quan trọng nhất của buổi lễ là việc bốc thăm lịch thi đấu đã được ông Huỳnh Đức Thắng – Phó BTC, hướng dẫn và điều khiển để các đội tham gia lần lượt lên bốc thăm, lễ bốc thăm kết thúc sau khi BTC đã trả lời thắc mắc cho đại diện các đội tham gia giải đấu xung quanh về thể thức thi đấu của giải lần này. (Xem kết quả lịch bốc thăm thi đấu tại trang web: bongda.doanhnhansaigon.vn)

Sau buổi bốc thăm, chúng tôi có cuộc trò chuyện nhỏ với ông Lương Thế Tài, thuộc Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Ông Tài đánh giá đây là lễ bốc thăm “hiện đại” và “hoành tráng” nhất ông từng tham dự, nhờ vào những xử lý kỹ thuật và công nghệ thông tin hiện đại.

Ông Lương Thế Tài
Ông Nguyễn Tâm Mạnh

Bên cạnh đó, xoay quanh việc tổ chức giải bóng đá Doanh nhân Sài Gòn, MPE CUP 2009, ông Nguyễn Tâm Mạnh, nhà tài trợ chính kiêm doanh nghiệp tham dự tích cực hai Seri Standard và Pro, cũng thể hiện mong muốn đây là “sân chơi cho người lao động”, theo tinh thần “sức khỏe của nhân viên là sức mạnh của doanh nghiệp”.

Ông Ngô Xuân Lộc - Chánh văn phòng Báo DNSG đọc danh sách đội bóng tham dự giải
Bà Phan Thị Tuyết Mai - Phó BTC giới thiệu chương trình lễ khai mạc giải sắp tới tại Nhà thi đấu Phú Thọ
Ông Huỳnh Đức Thắng - Phó BTC hướng dẫn bốc thăm lịch thi đấu
Mở niêm phong phiếu bốc thăm thi đấu
Đại diện đội bóng bốc thăm phiếu đấu bảng
Ê-kíp làm việc rất chuyên nghiệp cho một giải đấu phong trào

Chùm ảnh về buổi lễ bốc thăm lịch thi đấu Giải Bóng đá Doanh Nhân Sài Gòn - Cup MPE 2009: (ảnh: Công Toại)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ bốc thăm lịch thi đấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO