Làm mẹ cũng không dễ

PHƯƠNG CHI| 25/10/2013 06:01

Người dân Istanbul đã tỏ ý thất vọng khi không được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Maria Sharapova do hoa hậu quần vợt người Nga không tham dự WTA Championship vì lý do chấn thương. Và họ còn thất vọng hơn nữa khi nghe những lời đồn đại rằng lý do chính khiến Sharapova vắng mặt là vì cô... có bầu.

Làm mẹ cũng không dễ

Hình ảnh thân mật giữa Sharapova và Dimitrov đã làm dấy lên những tin đồn rằng cô đang mang bầu

Thông tin này được báo chí Bulgaria đăng tải đầu tiên, bởi hiện Sharapova đang hẹn hò với tay vợt người nước này Grigor Dimitrov. Nếu lý do này là thật thì Sharapova sẽ vắng mặt tới tận năm sau, thậm chí còn có thể dài hơn nữa. Không phải tay vợt nào cũng có thể sinh con rồi trở lại để... chơi hay hơn nữa giống như Kim Clijsters cả, nếu không muốn nói là đa phần đều sớm chấm dứt sự nghiệp một khi đã làm mẹ.

Tuy nhiên, tất cả đã thở phào khi chính Sharapova lên tiếng cải chính tin đồn thất thiệt. Trong buổi họp báo tại Moskva cuối tuần rồi, tay vợt xinh đẹp này nêu lý do rằng sở dĩ cô phải bỏ WTA Championship là do bị chấn thương vai, vết thương dai dẳng khiến cô chỉ có thể tham dự một giải đấu trong suốt ba tháng qua.

Sharapova cũng trấn an người hâm mộ rằng cô sẽ sớm trở lại, thậm chí là "chỉ sau 3 tuần nữa!". Tay vợt số 3 thế giới đã công bố kế hoạch tham dự hàng loạt các giải đấu biểu diễn ở Bogota, Mexico City và Bangkok trong tháng 12 tới để chuẩn bị cho mùa giải 2014. Nhưng hiện, mối quan tâm lớn nhất của Sharapova có lẽ là tìm một huấn luyện viên mới, sau khi đã chia tay với cựu tay vợt từng 8 lần giành Grand Slam Jimmy Connors. Sharapova đã kết thúc hợp tác với huấn luyện viên người Mỹ này chỉ sau 1 trận, khi để thua Sloane Stephens ở Cincinnati hồi tháng 8.

Lần gần nhất Sharapova giành 1 chức vô địch Grand Slam là ở Roland Garros 2012 và trong năm 2013 này thì cô không giành được bất cứ danh hiệu lớn nào (chỉ vào chung kết Roland Garros). Bên cạnh đó, việc quảng bá thương hiệu kẹo ngọt Sugarpova cũng đang mới chỉ ở giai đoạn đầu, rồi còn hàng loạt hợp đồng quảng cáo trói buộc. Thế nên, nếu thật sự Sharapova muốn làm mẹ thì cũng đâu phải việc dễ dàng!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Làm mẹ cũng không dễ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO