Khởi động Giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank lần 3

10/06/2019 01:12

Giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank 2019 được tổ chức bởi Sunrise Events Việt Nam với sự hỗ trợ từ Sở Du lịch, Sở Văn hóa - Thể thao, Liên đoàn Điền kinh TP.HCM cùng đối tác chiến lược Techcombank - nhà tài trợ điểm về đích sẽ diễn ra từ ngày 7-8/12/2019 tại Làng Marathon.

Khởi động Giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank lần 3

Các cự ly của giải năm nay bao gồm cự ly marathon (42,2km), bán marathon (21,1km), 10km, 5km và giải chạy thiếu nhi, dành cho các vận động viên tuổi từ 5-14 tuổi. Giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank với các gian hàng triển lãm thể thao, vui chơi dành cho mọi thành viên trong gia đình bao gồm các khu hội chợ sôi động, trình diễn nhạc sống. Đặc biệt có các buổi chia sẻ chuyên sâu về dinh dưỡng, kỹ thuật tập luyện marathon. 

Đây là một trong những hoạt động nổi bật ở TP.HCM. Các vận động viên tham gia giải không chỉ rèn luyện sức khỏe, lối sống lành mạnh để sống tốt hơn mà còn cùng nhau vượt qua thử thách, cùng nhau đóng góp cho cộng đồng. Theo đó, Techcombank tiếp tục cam kết đóng góp mỗi km hoàn thành hợp lệ của các vận động viên là 10.000 đồng cho Quỹ Bảo trợ người nghèo, Quỹ Phát triển tài năng thể thao TP.HCM và Quỹ Hỗ trợ trẻ sơ sinh Newborns Việt Nam. Tổng giải thưởng tiền mặt lên đến 30.000 USD, trong đó 5.000 USD dành cho hạng nhất nam và hạng nhất nữ chung cuộc. 

Giải đấu năm nay cũng là sự kiện duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn giải vô địch thế giới theo độ tuổi Abbott World Marathon Majors Wanda (AbbottWMM) 2021. Các vận động viên Việt Nam nhanh nhất sẽ vinh dự đại diện Việt Nam tham dự sự kiện thể thao quốc tế này cùng các đại diện đến từ hơn 150 quốc gia trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động Giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank lần 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO