Khai mạc vòng chung kết Việt Nam - Giải BMW Golf Cup International 2019

Ý Nhi| 16/11/2019 08:05

Giải BMW Golf Cup International 2019 nhằm tăng cường giao lưu kết nối, mang đến giá trị cộng thêm và tôn vinh niềm đam mê golf của khách hàng BMW.

Khai mạc vòng chung kết Việt Nam - Giải BMW Golf Cup International 2019

Ba golfer chiến thắng gồm một nữ và hai nam sẽ đại diện Việt Nam tham dự BMW Golf Cup International lần thứ 30, diễn ra từ ngày 2-7/3/2020 tại Nam Phi. Địa điểm thi đấu là các sân golf tại khu resort Fancourt Golf nổi tiếng thế giới ở thành phố George. 

Năm nay, lần đầu tiên tại Việt Nam, THACO tổ chức giải với sự góp mặt của 144 golfer sở hữu xe BMW từ mọi miền đất nước. Chắc chắn đây sẽ là một trong những sự kiện đáng nhớ nhất trong năm vì các golfer sẽ thi đấu với tinh thần vượt qua chính mình để hướng tới handicap thấp hơn và vòng chung kết thế giới tháng 3/2020.

Hinh-1-8618-1573888927.jpg

Các golfer chuẩn bị cuộc thi

Ngoài việc mang về các sản phẩm mới của BMW và phân phối độc quyền tại Việt Nam, THACO còn nâng cao dịch vụ sau bán hàng và tạo ra những sân chơi gắn kết khách hàng với nhiều trải nghiệm thú vị và đẳng cấp. Theo đó, ngoài việc đài thọ toàn bộ chi phí tham gia vòng chung kết tại Việt Nam và vòng chung kết thế giới tại Nam Phi vào năm tới, còn mang đến nhiều giải thưởng và phần quà giá trị cho các golfer.

Nổi bật phải kể đến bộ ba The X: BMW X3-X5-X7 được THACO giới thiệu vào tháng 7/2019 góp mặt trong các giải Hole-In-One. Đây sẽ là một trong những sân chơi đẳng cấp nhất từ trước đến nay dành cho khách hàng BMW tại Việt Nam, thể hiện triết lý “Tận tâm phục vụ” của THACO và triết lý “Lấy khách hàng làm trung tâm” của BMW.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc vòng chung kết Việt Nam - Giải BMW Golf Cup International 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO