Honda Việt Nam tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

H.Ng| 24/04/2019 00:22

Công ty Honda Việt Nam (HVN) và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ngày 24/4 công bố HVN là nhà tài trợ chính cho đội tuyển quốc gia Việt Nam, đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam và đội tuyển quốc gia Việt Nam U23 kể từ ngày 1/4/2019.

Honda Việt Nam tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996, HVN luôn nỗ lực phấn đấu trở thành một công ty được xã hội mong đợi. Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và dịch vụ vượt trội trong cả lĩnh vực kinh doanh xe máy và ô tô, HVN luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các hoạt động đóng góp cộng đồng.

Tại Việt Nam, bóng đá không chỉ là một môn thể thao mà là chất xúc tác khơi dậy niềm tự hào dân tộc, kết nối và hòa chung con tim của gần 100 triệu người dân Việt Nam. Những kỳ tích liên tiếp được đội tuyển bóng đá Việt Nam thiết lập trong thời gian qua với hàng trăm nghìn người đổ ra đường ăn mừng chiến thắng là điều kỳ diệu mà bóng đá đem lại cho người dân Việt Nam. Từ bước đà này, bóng đá Việt Nam vươn mình mạnh mẽ trên đấu trường châu lục, khẳng định vị thế số 1 khu vực và dân tộc Việt Nam lại đang hướng đến những giấc mơ cao hơn, xa hơn, vươn tầm đẳng cấp thế giới.

Thấu hiểu được điều đó, HVN muốn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, chia sẻ giấc mơ cùng người dân Việt Nam bằng việc trở thành nhà tài trợ chính cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, với hy vọng cùng chung tay đóng góp vì sự phát triển của nền bóng đá nước nhà ngày một lớn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Honda Việt Nam tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO