Hành động đẹp trên sân Leicester

VY VY| 05/12/2018 06:28

Watford cuối tuần qua đã thất bại 0 - 2 trước đội chủ nhà Leicester City, nhưng trận đấu tại Giải ngoại hạng Anh này đã kết thúc trong bầu không khí vui vẻ.

Hành động đẹp trên sân Leicester

Vào giữa 2 hiệp đấu, cổ động viên của đội khách Watford đã được đãi bia và thức ăn miễn phí - hành động tri ân của Phó chủ tịch Aiyawatt Srivaddhanaprabha của Leicester.

Món quà cổ động viên của Watford nhận được xuất phát từ việc chính họ đã có hành động rất đẹp khi giăng biểu ngữ tưởng nhớ chủ tịch quá cố của Leicester - ông Vichai Srivaddhanaprabha - người thiệt mạng hồi tháng 10 vừa qua do tai nạn hàng không. Tấm banner kèm theo logo của 2 câu lạc bộ Watford và Leicester viết: "Cảm ơn Vichai vì đã cho phép tất cả chúng ta cùng mơ mộng".

Leicester City từng vô địch Giải ngoại hạng Anh mùa 2015 - 2016, và danh hiệu này có được phần lớn nhờ ông Vichai đã đầu tư và thay đổi gương mặt đội bóng.

Việc Leicester lên ngôi vương bóng đá Anh được ví như câu chuyện cổ tích của bóng đá đương đại, ngay ở một giải đấu có quá nhiều câu lạc bộ mạnh hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hành động đẹp trên sân Leicester
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO